An ninh hình sự

Thanh niên 26 tuổi tử vong bất thường trong phòng trọ ở Bình Dương

15/11/2017, 17:45

Đến 15h ngày 15/11, công an vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết của nam thanh niên tại nhà trọ ở Bình Dương...

IMG_0131

Khu nhà trọ nơi người dân phát hiện nam thanh niên tử vong

Đến 15h ngày 15/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới tử vong của một nam thanh niên (26 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương).

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, người dân sống tại dãy phòng trọ trên đường số 10, khu phố Bình Minh 2, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương ngửi thấy mùi hôi thối nồng nắc bốc ra từ một căn phòng.

Nghi có người chết ở bên trong, người dân đã báo cho chủ dãy nhà trọ và công an địa phương. Khi công an và dân phòng có mặt, mở cánh cửa phòng trọ thì tá hỏa phát hiện nam thanh niên đã chết, thi thể bốc mùi nồng nặc. Nhiều người chứng kiến đã tháo chạy vì sợ hãi và mùi tử thi.

Ngay sau đó, các cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát kỹ thuật hình sự (PC54) Công an tỉnh Bình Dương cũng có mặt phối hợp điều tra làm rõ. Tới gần 15h cùng ngày, thi thể người xấu số được đưa về nhà xác Trung tâm y tế Dĩ An để phục vụ công tác điều tra.

Đến 15h40, thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho hay, nạn nhân là Nguyễn Thanh Tân, hộ khẩu thường trú ở P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, đến thuê nhà trọ ở P. Dĩ An, TX. Dĩ An. Nạn nhân đã chết hơn 3 ngày, thi thể đang trong quá trình phân huỷ nặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.