Điều tra

Thanh niên 29 tuổi đánh người sau va chạm giao thông ở TP.HCM khai gì?

07/11/2020, 13:40

Tại cơ quan công an, H. khúm núm chứ không hùng hổ như khi đánh người.

img
Ảnh cắt từ clip.

Công an quận 9, TP.HCM đã bàn giao N.Q.H. (29 tuổi, quê Hà Tĩnh) cho Công an phường Tăng Nhơn Phú A để xử lý về hành vi đánh người sau va chạm giao thông.

N.Q.H. là người đã tát, dùng dây nịt đánh người sau va chạm giao thông trên đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A gây bức xúc trên mạng xã hội.

Tại cơ quan điều tra, H. cho biết mình đang chạy taxi công nghệ GrabCar và thời điểm trên có uống 3 lon bia. Sau đó, anh ta điều khiển xe chạy trên đường Lê Văn Việt thì xảy ra va chạm với xe máy của đôi nam nữ nên hai bên xảy ra lời qua tiếng lại.

H. cho biết, sau khi va chạm, bị thanh niên đi xe máy chỉ tay thách thức. Sau đó thanh niên này chở cô gái chạy ngược chiều trên đường Lê Văn Việt.

H. điều khiển ô tô chạy ngược chiều đuổi theo chặn đầu xe cặp đôi.

Nội dung clip sau đó cho thấy, người đàn ông đi trên ô tô bước xuống vừa chửi bới vừa lao vào hành hung đôi nam nữ. Tài xế Grab rút dây lưng đánh tới tấp nam thanh niên và bắt người này phải quỳ xin lỗi.

Khi thanh niên này bỏ chạy, tài xế xe Grab còn đuổi theo và sau đó tát thẳng tay vào cô gái đi cùng thanh niên.

Vụ việc xảy ra lúc 22h ngày 5/11 trên đường Lê Văn Việt, quận 9. Nhiều người bức xúc nên đã quay lại đoạn clip và đăng tải trên mạng xã hội.

Sau khi nhận thông tin, công an quận 9 cho mời tài xế GrabCar lên làm việc. Tại đây, người này đã thành thật nhận sai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.