An ninh hình sự

Thanh niên 9x dùng thanh gỗ đánh công an bị khởi tố

20/12/2021, 15:19

Sau khi uống rượu bia về, Ky xảy ra mâu thuẫn với gia đình gây mất an ninh trật tự. Công an đến khuyên giải thì bị anh này đánh vào đầu

Ngày 20/12, Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Châu Văn Ky (SN 1999, trú tại thôn Thâm Khê, xã Hải Khê, Hải Lăng) về hành vi chống người thi hành công vụ.

img

Châu Văn Ky tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an huyện Hải Lăng

Cụ thể, vào tối ngày 12/12, Ky đi uống rượu bia về thì xảy ra mâu thuẫn với bố và anh trai (sống ở nhà cạnh bên). Sau đó, dẫn đến xích mích, la hét gây ồn ào tại thôn Thâm Khê - nơi đang thực hiện quyết định phong tỏa tạm thời để phòng, chống Covid- 19.

Tiếp nhận thông tin, Công an xã Hải Khê đã phân công Thượng úy Vũ Chí Thanh đến hiện trường giải quyết, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tuy nhiên, mặc dù đã được cán bộ công an khuyên nhủ, giải thích nhưng Ky không chấp hành mà còn dùng một thanh gỗ dài đánh vào đầu Thượng úy Thanh rồi bỏ chạy. Rất may, do thượng úy Thanh có đội mũ bảo hiểm nên cú đánh của Ky không gây thương tích.

Tiếp đến, Công an xã Hải Khê đã phối hợp với Đồn Biên phòng Hải An truy tìm và mời Ky đến trụ sở cơ quan công an để làm việc. Tại cơ quan công an, Ky đã nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.