An ninh hình sự

Thanh niên 9X giết chết người bằng 1 nhát dao xiên đùi

13/07/2016, 06:19

Nạn nhân đã tử vong sau khi bị nam thanh niên 9x đâm một nhát dao vào đùi phải...

images1617716_a1

Nghi phạm Phan Tiến Đức tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Báo Nghệ An)

Công an TP Vinh, Nghệ An vừa bắt được đối tượng Phan Tiến Đức (SN 1997, trú tại xã Hưng Chính, TP Vinh) là nghi phạm đã đâm Phan Hữu Kiên (SN 1997, trú tại xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên) vào đêm 11/7 khiến nạn nhân tử vong sau đó gần 1 ngày.

Thời điểm gây án được xác định vào khoảng 21h tối 11/7. Lúc này, Phan Tiến Đức đi chơi với bạn ở phường Cửa Nam (TP Vinh) thì gặp và xảy ra mâu thuẫn với Phan Hữu Kiên.

Sau một hồi “lời qua, tiếng lại”, 2 nam thanh niên lao vào ẩu đả với nhau. Trong lúc ẩu đả, Đức bất ngờ rút dao nhọn thủ trong người đâm vào đùi chân phải của Kiên.

Bị đâm, Kiên ôm vết thương bỏ chạy và được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu. Tuy nhiên, đến 16h chiều 12/7, nạn nhân Kiên đã tử vong do bị đứt động mạch chủ ở bẹn chân phải.

Về phần Đức, sau khi gây án đối tượng đã bỏ trốn. Công an TP Vinh phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội đã tiến hành điều tra và bắt được đối tượng Đức khi y đang trốn ở khu vực Cửa Hội, Thị xã Cửa Lò.

Tại cơ quan điều tra, Đức đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của Đức, vụ việc xảy ra hoàn toàn xuất phát từ những mâu thuẫn bột phát.

Hiện vụ án đang được Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.