An ninh hình sự

Thanh niên bắt trộm gà bị chủ nhà đâm chết trong lúc vật lộn

30/10/2018, 09:03

Trong quá trình vật lộn với kẻ trộm gà, chủ nhà đã dùng dao nhọn đâm khiến đối tượng tử vong sau đó

trọm-ga

Thi thể đối tượng trộm gà bị chủ nhà đâm chết được đưa ra khỏi hiện trường

Ngày 30/10, ông Trần Ngọc Lưu, Chủ tịch UBND xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam cho biết, liên quan đến vụ việc đối tượng bắt trộm gà  bị chủ nhà đâm chết trong lúc vật lộn, hiện cơ quan công an đã bắt giữ ông Trần Văn Hiền (SN 1961, trú thôn Chương, xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam) để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, khoảng 1h15 ngày 29/10, tại trang trại của mình ở xã Bắc Lý, ông Trần Văn Hiền phát hiện có đối tượng vào bắt trộm gà, nên đã gọi cháu ruột là Trần Văn Khanh (SN 1979, cùng trú ở thôn Chương, xã Bắc Lý) đến bắt quả tang.

trom-ga2

Rất đông người dân tụ tập, theo dõi công tác khám nghiệm hiện trường vụ việc

Khi bị bắt quả tang, đối tượng trộm gà vật lộn với chủ nhà và ông Hiền đã cầm một con dao nhọn đâm vào bả vai đối tượng. Khi bị đối tượng đạp lại, ông Hiền đâm thêm một nhát vào đùi đối tượng.

Sau đó, Khanh và ông Hiền trói đối tượng ăn trộm lại và lên báo Công an xã Bắc Lý, nhưng khoảng 20 phút sau, đối tượng đã tử vong do suy hô hấp, mất máu cấp.

Đối tượng ăn trộm gà bị đâm tử vong được xác định là Nguyễn Hoàng Anh (SN 1992, trú xã Nhân Thịnh, huyện Lý Nhân). Hoàng Anh là đối tượng trong diện theo dõi nghiện ngập, từng có 1 tiền án, 2 tiền sự và nghiện ma túy. Ông Hiền có nhân thân thân tốt, không có tiền án tiền sự.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Lý Nhân, Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Ông Hiền đã bị bắt giữ cùng tang vật gây án. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.