An ninh hình sự

Thanh niên bị ném rách đầu vì không chịu nhường đường

14/09/2017, 13:57

Hai cha con lao vào dùng gạch đá tấn công khiến một thanh niên cùng địa phương rách đầu, nhập viện...

dung-da-giai-quyet-mau-thuan-1-thanh-nien-nhap-vie

Nạn nhân Vũ đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Ảnh: Báo Bình Định.

Theo tường trình của bà Nguyễn Thị Bích Xuân (48 tuổi, trú thôn 1, xã Bình Nghi, huyện Tây Sơn), khoảng 20h15 ngày 12/9, con trai bà tên Trần Tuấn Vũ (23 tuổi) điều khiển xe tải về nhà, khi đến đoạn đường qua xóm Mới (thôn Lai Nghi, xã Bình Nghi) thì bị ông Văn Minh Hồng và con trai là Văn Vĩnh Sơn (xã Bình Nghi) gây gổ, dùng gạch đá đánh vào đầu khiến anh Vũ phải nhập viện.

Trao đổi với Báo Giao thông, Thượng tá Ngô Cự Vinh cho biết sau khi nhận phản ánh đã đích thân xuống xã Bình Nghi để nắm thông tin. Tuy nhiên công an xã Bình Nghi cho biết, vụ việc diễn ra rất nhanh, khi công an đến, những người đánh nhau đã giải tán.

Cũng theo ông Vinh, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn do hai bên không chịu nhường đường khi điều khiển xe trên đường. Nạn nhân được chuyển xuống bệnh viện Đa khoa tỉnh vì Bệnh viện đa khoa khu vực Phú Phong (Tây Sơn) không có máy chụp CT, không phải do vết thương quá nặng.

Bác sĩ Hồ Việt Mỹ, Giám đốc BVĐK tỉnh Bình Định cho biết, bệnh nhân Trần Tuấn Vũ nhập viện trong tình trạng trên đầu có 2 vết thương, mỗi vết thương dài 5 - 6 cm. Sau điều trị sức khỏe bệnh nhân đã ổn định, đang nằm điều trị tại Khoa Thần kinh, cột sống để các bác sĩ theo dõi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.