An ninh hình sự

Thanh niên cầm dao, xâm hại cô gái ở Sài Gòn ra đầu thú

19/04/2020, 10:00

Thanh niên mặc áo BeBike cầm dao đe dọa cưỡng hiếp cô gái sống lang thang đã đến Công an quận 5, TP.HCM đầu thú.

img
Ảnh cắt từ clip.

Ngày 19/4, Công an quận 5, TP.HCM cho biết, thanh niên cầm dao uy hiếp, dọa xâm hại cô gái ở phường 11, quận 5 đã đến công an trình diện.

Bước đầu cảnh sát xác định đối tượng này là Trương Gia Huy (21 tuổi, trú TP.HCM). Hiện Công an quận 5 vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của Huy để điều tra, làm rõ.

Ngày 18/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh nam thanh niên mặc trang phục xe ôm công nghệ khống chế, xâm hại cô gái trẻ.

Trong đoạn clip, thanh niên này đi đến xe máy BKS 48H1-018xx lấy ra một 1 con dao để khống chế cô gái, mặc cô gái van xin nhưng thanh niên vẫn tiếp tục dở trò xằng bậy.

Sau một hồi khống chế cô gái ngay trên đường phố, xâm hại, bạt tai cô gái nhưng không thực hiện được đến cùng hành vi đồi bại, nam thanh niên lên xe bỏ đi. Sự việc được cho là xảy ra tại hẻm số 10 đường Lão Tử, phường 11, quận 5, TP.HCM.

Clip được đăng tải, Công an quận 5 đã chỉ đạo lực lượng chức năng xác minh, làm rõ. Công an bước đầu cũng xác định được người quay clip và đang làm việc với người này.

Một số thông tin cho biết, cô gái trong đoạn clip này là người phụ nữ có biểu hiện không bình thường và hay đi lang thang trong khu vực.

Trong khi đó, đại diện truyền thông Công ty Cổ phần BeGroup - đơn vị sở hữu ứng dụng đặt xe Be cho hay, qua xác minh, thanh niên mặc áo Be đi biển số 48H1- 018xx không trùng với bất kì đối tác tài xế nào của Be.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.