Thanh niên CNG Việt Nam vì một môi trường xanh

09/09/2014, 08:45

BCH Chi đoàn Công ty Cổ phần CNG Việt Nam đã tổ chức phát động phong trào "Thanh niên CNG Việt Nam vì một môi trường xanh" với nhiều hoạt động thiết thực, kéo dài trong suốt năm.

Nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng năm 2014, BCH Chi đoàn Công ty Cổ phần CNG Việt Nam đã tổ chức phát động phong trào “Thanh niên CNG Việt Nam vì một môi trường xanh” với nhiều hoạt động thiết thực, kéo dài trong suốt năm.

Vừa qua, BCH Chi đoàn đã hoàn thành chương trình lấy 100 chữ ký cam kết không xả rác ra môi trường. Chương trình này đã thu hút được đông đảo đoàn viên và CBCNV của công ty tham gia. BCH Chi đoàn cũng đã phát động và thực hiện các chương trình: đoàn viên và CBCNV đạp xe đạp đến công sở làm việc vào thứ 6 hàng tuần; thu gom rác tại bãi biển Vũng Tàu vào những ngày nghỉ; đạp xe gắn khẩu hiệu tuyên truyền về bảo vệ môi trường vòng quanh TP. Vũng Tàu; trồng cây xanh tại nhà máy và dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng nơi sinh hoạt và làm việc,…..

img

Với các chương trình hành động nhỏ mà thiết thực này, BCH Chi đoàn CNG Việt Nam mong muốn sẽ cùng cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường ngày một xanh – sạch – đẹp hơn, đồng thời tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường cho tất cả đoàn viên, CBCNV cũng như người dân.

img

Bằng những hành động cụ thể, thiết thực và mang nhiều ý nghĩa, chương trình đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của rất nhiều người dân địa phương cùng du khách tại thành phố biển Vũng Tàu cùng tham gia. Bên cạnh đó, phong trào cũng đã nhận được sự quan tâm của các cơ quan truyền thông địa phương. Một tin tức về chương trình vì môi trường của Tuổi trẻ CNG đã được phát sóng trên Đài Truyền hình tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, như một thông điệp hay và trẻ, góp phần tuyên truyền cho người dân thành phố cùng tham gia bảo vệ môi trường.

Ngô Thị Kim Ngọc (CNG Việt Nam)
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.