Video

Thanh niên “cưỡi” xe phân khối lớn tông ngã bà cụ rồi bỏ chạy

14/08/2018, 16:28
image

Bà cụ đạp xe trên đường, bất ngờ bị nam thanh niên đi xe phân khối lớn phía sau tông ngã rồi bỏ chạy.

99
Bà cụ đang đạp xe trên đường, bất ngờ bị nam thanh niên đi xe phân khối lớn phía sau tông ngã rồi bỏ chạy (Ảnh từ clip)

Video được chủ tài khoản Nguyễn Sơn Hải chia sẻ ghi lại cảnh va chạm giao thông khiến người xem không khỏi bức xúc. Theo hình ảnh từ clip cho thấy, trong lúc một bà cụ đang đạp xe trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe phân khối lớn cùng chiều từ phía sau đâm phải. Cú đâm mạnh và bất ngờ khiến bà cụ ngã lăn ra đường. Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn, thay vì dừng xe đưa bà cụ đi cấp cứu nam thanh niên này lại nhấn ga bỏ chạy.

Theo thông tin chia sẻ ban đầu, vụ việc được cho xảy ra vào khoảng 9h40 ngày 14/8 trên đường Láng Hạ (phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội).

Sau khi clip được chia sẻ, đa số ý kiến đều bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước hành động vô trách nhiệm của nam thanh niên đi xe phân khối lớn.

98 copy
Sau khi gây tai nạn, thay vì dừng xe đưa bà cụ đi cấp cứu nam thanh niên này lại nhấn ga bỏ chạy.

Trước đó, vào chiều ngày 10/8 trên đường 17/10, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn, một bà cụ trong lúc sang đường đã bất ngờ bị chiếc ô tô màu trắng đi với tốc cao đâm phải. Sau đó, tài xế ô tô đã xuống xe, bình thản nhấc bà cụ vào vỉa hè. Tuy nhiên, người đàn ông này cũng dửng dưng bỏ đi, để mặc bà cụ nằm dưới đất trước sự ngỡ ngàng của nhiều người có mặt tại đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.