Pháp luật

Thanh niên đâm 7 người bạn trong cuộc nhậu, 1 người tử vong

06/02/2018, 16:46

8 thanh niên tổ chức cuộc nhâu mừng Tý vừa xuất ngũ, bất ngờ xảy ra hỗn chiến...

a2

8 thanh niên tổ chức cuộc nhâu mừng Tý vừa xuất ngũ, bất ngờ xảy ra hỗn chiến. Ảnh: T.H

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 4/2, 8 thanh niên gồm: Lê Ngọc Tuấn (20 tuổi); Võ Văn Tý (22 tuổi); Võ Văn Hân (19 tuổi); Trương Anh Đô (19 tuổi); Phan Văn Danh (17 tuổi); Trần Văn Chạy (21 tuổi), Nguyễn Văn Dũng (21 tuổi); Nguyễn Trọng Vương (22 tuổi,) tổ chức ăn cuộc nhậu mừng Tý vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự về tại thôn Mỹ Thạnh Trung 2, xã Hòa Phong (Tây Hòa, Phú Yên).

Đến khoảng 22h, khi tất cả đã ngà ngà say, Lê Ngọc Tuấn xảy ra mâu thuẫn với các thành viên còn lại. Lúc này, Võ Văn Tý dùng chân đạp Tuấn ngã xuống sân, Tuấn đứng dậy lấy dao bấm giấu sẵn trong túi quần đâm nhiều nhát vào người Tý. Thấy vậy, 6 người còn lại lao vào can ngăn liền bị Tuấn dùng dao đâm trúng người gây thương tích.

a1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Sau đó, các nạn nhân lập tức được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên để cấp cứu. Đến 02h00 ngày 05/02, Võ Văn Tý tử vong với 3 viết đâm trên người, trong đó 1 vết đâm gần tim. Em trai của Võ Văn Tý là Võ Văn Hân đang nguy kịch được chuyển viện vào TP.HCM. Các nạn nhân còn lại là Chạy, Vương, Đô, Dũng, Danh đang cấp cứu và điều trị.

Theo gia đình nạn nhân, Võ Văn Tý mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại Gia Lai về được 4 ngày thì xảy ra sự việc. Đối tượng Lê Ngọc Tuấn là người nơi khác (trú xã Hòa Phong, Tây Hòa) nhưng có người yêu ở gần đây, nên cũng quen biết và được mời vào nhậu.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.