An ninh hình sự

Thanh niên đấm gãy răng CSGT: Chưa khởi tố

14/10/2016, 10:25
image

Nguyễn Thanh Tùng- đối tượng đấm gãy răng Trung úy CSGT đang bị tạm giữ tại Công an quận Đống Đa.

gat tay vao ma

CSGT bị thanh niên 9X đấm gãy răng

Sáng 14/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Võ Hồng Phương, Trưởng Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, Công an quận đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thanh Tùng (SN 1991, trú phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để làm rõ hành vi tấn công một Trung úy CSGT một ngày trước đó.

dam gay rang csgt

Thanh niên đấm gãy răng CSGT Hà Nội

"Hiện tại cơ quan công an chưa khởi tố vụ án mà vẫn đang tiếp tục lấy lời khai, củng cố hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật", Đại tá Phương thông tin.

IMG_9647

Trung úy Tùng bị tấn công bất ngờ khiến anh bị gãy 2 chiếc răng cửa.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 7h sáng 13/10, khi Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ phân luồng chống ùn tắc giao thông tại nút giao Ngã tư Sở- Trường Chinh thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Wave mang BKS 29S1-312.92 không đội MBH.

dam gay rang csgt1

Chiến sĩ CSGT bị thanh niên đấm gẫy răng

 Khi CSGT ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, nam thanh niên không chấp hành và tăng ga bỏ chạy. Đến chốt tiếp theo, một chiến sĩ CSGT khác tiếp tục dừng xe kiểm tra nhưng nam thanh niên này vẫn không chấp hành mà nhấn ga đâm thẳng vào người chiến sĩ CSGT.

Xem thêm video ngang ngược bốc đầu xe máy trước mặt CSGT:

 Khi cả CSGT và nam thanh niên này cùng ngã xuống đường, bất ngờ nam thanh niên vùng dậy tung liên tiếp nhiều cú đấm vào mặt chiến sĩ CSGT. Hậu quả, chiến sĩ CSGT bị gãy 2 răng cửa, mất rất nhiều máu.

Sau đó, người dân đi đường đã cùng CSGT khống chế được đối tượng đưa về trụ sở Công an phường Ngã Tư Sở để giải quyết. Tại đây, nam thanh niên được xác định là Nguyễn Thanh Tùng, còn chiến sĩ CSGT bị tấn công là Trung úy Tùng, Đội CSGT số 3.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.