An ninh hình sự

Thanh niên đâm tử vong bác ruột ở Bắc Ninh vì nghĩ bị khinh thường

12/02/2023, 14:16

Do có mâu thuẫn từ trước, người cháu ở Từ Sơn, Bắc Ninh đã dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào cổ, đầu khiến bác ruột tử vong.

Ngày 12/2, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra vụ án mạng tại khu phố Đa Hội, Châu Khê, TP Từ Sơn, Bắc Ninh.

Cụ thể, khoảng 12h, ngày 11/2, tại nhà anh Trần Văn Thông (SN 1994, trú tại Đa Hội, Châu Khê) có liên hoan, với sự tham gia của Trần Văn Cao (SN 1999), Trần Văn Dũng (SN 1999), Trần Văn Nam (SN 1988) và Trần Văn Việt (SN 1987) cùng trú tại khu phố Đa Hội. Những người này đều là anh em con chú, con bác.

Trong lúc những người này uống rượu, ông Trần Văn Đức (SN 1968) là bố đẻ Việt, Nam (bác ruột Thông, Cao, Dũng) đi qua nhìn vào nhà Thông nhưng không nói gì mà đi về nhà.

img

Đối tượng Trần Văn Cao tại cơ quan công an.

Do có mâu thuẫn từ trước, Cao nghĩ ông Đức nhìn đểu, khinh thường mình nên khi uống rượu xong, Cao đi vào bếp lấy 2 con dao đến nhà ông Đức.

Đến nơi, thấy ông Đức đang ngồi uống nước trong nhà, Cao đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng cổ, đầu khiến ông Đức gục tại chỗ, được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng sau đó tử vong. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Từ Sơn (Bắc Ninh) đã bắt giữ nghi can.

Hiện Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục chỉ đạo điều tra, xử lý vụ việc theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.