An ninh hình sự

Thanh niên đập xe sang BMW và nữ tài xế loạn đả trên phố bị phạt lỗi gì?

07/10/2020, 13:45

Lãnh đạo Công an quận 11 đang xử lý vụ thanh niên đập ô tô hiệu BMW cùng nữ tài xế rượt đuổi đánh nhau trên đường phố ở TP.HCM.

img
Ảnh cắt từ clip.

Ngày 7/10, trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Xuân Thủy - Phó trưởng Công an quận 11 (TP.HCM) cho biết bước đầu đã xác định được nguyên nhân vụ thanh niên cầm gậy đập ô tô hiệu BMW là do mâu thuẫn sau khi va chạm giao thông.

“Hai bên đã tự thỏa thuận đền bù thiệt hại. Quận đang mời chủ xe của hai bên lên làm việc và xử phạt hành chính về hành vi gây rối trật tự công cộng”, thượng tá Thuỷ cho biết.

img
Ô tô bị hư hỏng được đưa về trụ sở công an.

Trước đó, chiều 6/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên cầm thanh sắt đập vào kính xe sang BMW đang chạy gây xôn xao. Sự việc xảy ra tại đường Nguyễn Chí Thanh, đoạn qua giao lộ Phó Cơ Điều, nơi giáp ranh giữa quận 11 và quận 5.

Trong đoạn clip, khi thanh niên này đập phá ô tô, nữ tài xế ô tô đã quay xe đuổi theo. Sau đó, một số người trong ô tô (có trẻ em) xuống xe, nữ tài xế đã cầm cây dù đuổi đánh thanh niên gây náo loạn khu vực.

Lúc này, lực lượng chức năng gồm người mặc sắc phục công an và bảo vệ dân phố có mặt can thiệp thì sự việc mới vãn hồi.

img
Khu vực nơi xảy ra vụ việc.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông N. (một người dân ngụ tại khu vực) cho biết, sự việc xảy ra vào đầu giờ chiều 6/10. “Tôi đang bảo vệ tại cửa hàng thì nghe tiếng kêu la rồi một thanh niên chạy ô tô đuổi theo ô tô BMW màu đen. Sau đó, sự việc xảy ra như clip đăng tải trên mạng xã hội”, ông N. thuật lại.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết: Trước đó, giữa hai người này xảy ra mâu thuẫn, cự cãi tại giao lộ Đặng Minh Khiêm - Phó Cơ Điều, phường 4, quận 11. Sau khi xe thanh niên đã rời đi, xe BMW của người phụ nữ đuổi theo. Thanh niên này đã nhảy ra khỏi xe và cầm gậy vụt vào kính xe BMW. Hai bên loạn đả trên phố khiến người hiếu kỳ dừng lại xem gây ùn ứ trên đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.