Điều tra

Thanh niên “điên tình” giết người ở Hải Dương khai gì?

19/01/2020, 10:57

Tại cơ quan công an, đối tượng khai do không được chấp nhận tình cảm, gia đình cô gái ngăn cản nên đã nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến án mạng.

img
Đối tượng Thao tại cơ quan công an

Sáng 19/1, đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đang điều tra xác minh vụ trọng án khiến 1 người chết xảy ra trên địa bàn khu dân cư Giang Thượng, phường Tân Dân, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Nạn nhân tử vong là ông Phạm Đức Thà (SN 1975 ở khu dân cư Giang Thượng, phường Tân Dân, TP Chí Linh). Vợ chồng ông Thà có 2 người con gái là Phạm Thị Khánh L. (SN 1995) hiện là giáo viên mầm non tại phường Văn Đức, TP Chí Linh và Phạm Thị Yến N. (SN 1998) đang làm thủ tục để xuất khẩu lao động.

Đối tượng giết người được xác định là Phạm Văn Thao (SN 1989 ở khu dân cư Giang Thượng, phường Tân Dân, TP Chí Linh). Hiện Thao không có nghề nghiệp.

Theo người dân địa phương cho biết, Thao đã từng bị TNGT, thần kinh không được bình thường. Thời gian gần đây, Thao nảy sinh tình cảm với L. nhưng không được chấp nhận, gia đình ông Thà cũng nhiều lần ngăn cản nhưng Thao vẫn quyết tâm thổ lộ tình cảm với L.

Bước đầu tại cơ quan công an, Thao khai nhận do bị khước từ tình cảm và bị gia đình L. ngăn cản nên trong lòng cảm thấy rất khó chịu. Khoảng 15h30 ngày 18/1, Thao cầm một con dao đến nhà của L. để nói chuyện. Lúc này, chỉ có ông Thà là bố của L. ở nhà. Hai người đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Thao đã dùng dao đâm ông Thà sau đó bỏ về nhà mình cách đấy vài trăm mét.

Đến khoảng 16h cùng ngày, người dân mới phát hiện và đưa ông Thà đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do bị mất máu quá nhiều.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Chí Linh đã báo sự việc cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hải Dương để phối hợp xử lý. Đối tượng Thao đã bị bắt ngay sau đó tại nhà riêng.

Cơ quan công an đã lấy lời khai của các nhân chứng, điều tra hiện trường nơi xảy ra vụ án. Đến tối 18/1, thi thể ông Thà đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.