An ninh hình sự

Thanh niên gây ra 20 vụ cướp ở Tây Ninh bị bắt khi đang bán vàng

29/08/2020, 20:29

Nguyễn Anh Dũng, đối tượng gây ra hơn 20 vụ cướp trên địa bàn thị xã Hòa Thành, Tây Ninh bị bắt khi đang bán một dây chuyền vàng vừa cướp được.

img
Đối tương Nguyễn Anh Dũng

Ngày 29/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp với Công an Thị xã Hòa Thành vừa bắt giữ Nguyễn Anh Dũng (SN 1993, ngụ Tây Ninh) về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Trước đó, ngày 28/8, Dũng chạy xe máy rảo quanh các tuyến đường ở Thị xã Hòa Thành tìm "con mồi" sơ hở để cướp giật tài sản. Đến đường Nguyễn Chí Thanh, Dũng thấy một người phụ nữ đi xe máy nên áp sát, giật chiếc dây chuyển trên cổ nạn nhân rồi tẩu thoát.

Nhận tin báo, Công an Thị xã Hòa Thành đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh có mặt tại hiện trường, trích xuất camera điều tra và lên phương án bắt giữ. Ngay sau đó, công an đã bắt giữ Dũng khi người này đang mang dây chuyền cướp được đem đi bán ở một tiệm vàng.

Tại cơ quan công an, Dũng khai nhận thường xuyên qua các tuyến đường ở Thị xã Hòa Thành và TP Tây Ninh để cướp giật. Nạn nhân của Dũng thường là phụ nữ đeo trang sức, đi xe máy một mình.

Từ khoảng tháng 5/2020 đến nay, Dũng đã thực hiện 19 vụ cướp giật tài sản và 2 vụ trộm cắp tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.