Xã hội

Thanh niên hành hung bảo vệ Bến xe Bạc Liêu bị phạt 2,5 triệu đồng

09/03/2021, 10:40
image

Quá trình điều tra, Công an thành phố Bạc Liêu đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với người hành hung bảo vệ Bến xe Bạc Liêu.

img

Hình ảnh camera an ninh tại Bến xe Bạc Liêu ghi lại việc bảo vệ bị hành hung.

Liên quan đến vụ nhân viên bảo vệ Bến xe Bạc Liêu bị hành hung, gây thương tích, sáng 9/3, tin từ Công an TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết, cơ quan CSĐT Công an thành phố đã có kết quả điều tra về vụ việc.

Theo đó, quá trình điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Ngày 8/2, Cơ quan CSĐT Công an TP Bạc Liêu đã ra quyết định không khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích” theo quy định tại khoản 2 Điều 157 Bộ Luật tố tụng hình sự quy định “Hành vi không cấu thành tội phạm”.

Ngày 10/2, Công an TP Bạc Liêu đã tống đạt thông báo kết quả điều tra đến người bị hại là ông N.H.N., bảo vệ Bến xe Bạc Liêu. Tại buổi tống đạt, ông N. đồng ý với kết quả điều tra và không yêu cầu gì thêm.

Đồng thời, Công an thành phố Bạc Liêu cũng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2,5 triệu đồng đối với Lê Thanh Phong (SN 1988, ấp Tân Tạo, thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu), vì đã có hành vi “Xâm hại đến sức khỏe người khác” theo điểm e khoản 3 Điều 5 Nghị định 167/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013.

Trước đó, Báo Giao thông đã có nhiều bài viết phản ánh liên quan đến vụ việc nói trên. Cụ thể, vào tối 30/9/2020, có một nhóm người lạ mặt tấn công vào Phòng Điều hành Bến xe Bạc Liêu cố ý hành hung ông N.H.N., nhân viên bảo vệ của Bến xe Bạc Liêu. Vụ việc được camera an ninh của bến xe ghi lại. Ngay khi tiếp nhận nguồn tin tố giác tội phạm, cơ quan CSĐT Công an thành phố Bạc Liêu đã vào cuộc điều tra, xác minh và đã có kết quả điều tra, xử lý như nêu trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.