Pháp luật

Thanh niên hiếp dâm bé gái 8 tuổi rồi đưa tiền "xin" bỏ qua

20/06/2018, 10:37

Công an tạm giữ hình sự thanh niên, lợi dụng chủ nhà đi vắng đã giở trò hiếp dâm cháu gái 8 tuổi

1

Hiện trường đối tượng Thảo thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu C.

Ngày 20/6, một lãnh đạo Công an huyện Ea Súp (Đắk Lắk) cho biết, công an huyện đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đăng Thảo (22 tuổi, ngụ xã Ea Rốk, huyện Ea Súp) để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 10/6, Nguyễn Đăng Thảo đến nhà chị M. (ở cùng xã) nhờ kéo điện về sử dụng. Tuy nhiên, khi đến nơi, vợ chồng chị M. đi vắng, chỉ có 2 đứa con của chị M. ở trong nhà gồm: cháu C. (8 tuổi) và cháu A. (1 tuổi). Thảo nảy sinh ý định giao cấu với cháu C. nên đã bế cháu C. lên chiếc võng gần đó rồi sờ soạng vào người cháu. 

Đối tượng Thảo đang thực hiện hành vi, thì cháu A. khóc thét nên Thảo dừng lại và lấy điện thoại di động của mình đưa cho cháu A. chơi. Sau đó, Thảo tiếp tục bế cháu C. lên giường rồi thực hiện hành vi giao cấu. Lúc này, chị M. trở về nhà thấy Thảo nằm trên giường và còn cháu C. đang khóc. Chị M. hỏi Thảo và biết được toàn bộ sự việc. 

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình Thảo đã đưa trước cho gia đình chị M. 1 triệu đồng, đồng thời thỏa thuận sẽ bồi thường tiếp 50.000.000 đồng và hai bên có viết giấy giao hẹn. Đến sáng ngày 18/6, gia đình chị M. nhờ anh Lê Đình Dũng (Công an viên thôn 5, xã Ea Rốk) ký xác nhận vào giấy giao hẹn bồi thường, tuy nhiên anh Dũng nhận thấy đây là sự việc có dấu hiệu tội phạm nên đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Ea Súp đang giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Đăng Thảo để xử lý theo quy định của pháp luật

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.