An ninh hình sự

Thanh niên khống chế cô gái khai do ám ảnh bởi phim đồi trụy

19/04/2020, 15:46

Chiều 19/4, Công an Q. 5, TP.HCM đang tạm giữ Trương Gia Huy (21 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

img
Huy cùng chiếc xe máy tại cơ quan công an. Ảnh: Bùi Tư

Ngày 19/4, Công an quận 5, TP.HCM đang tạm giữ Trương Gia Huy (21 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”. Hiện công an đang tiếp tục lấy lời khai của đối tượng này để xử lý theo quy định pháp luật.

Đối tượng Trương Gia Huy là người đã mặc áo beBike khống chế, có ý định cưỡng hiếp chị L.T.H. (SN 1977, ngụ quận 10) trong hẻm số 10, đường Lão Tử, phường 11, quận 5 nhưng bất thành.

Tại cơ quan điều tra, Huy khai nhận mình làm nghề phục vụ các quán nhưng do dịch Covid-19 nên bị thất nghiệp. Sau đó, Huy mượn xe máy cùng tài khoản của H.H.N. để chạy xe ôm công nghệ beBike.

Huy khai, do ảnh hưởng bởi phim ảnh đồi trụy nên đã gây ra vụ việc trên.

img
Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Bùi Tư.

Theo đó, rạng sáng 18/4, Huy đứng chờ để kiếm khách trên đường Hồng Bàng - Ngô Quyền, quận 5 thì thấy H. đi bộ 1 mình. Thấy chị H. ít nói, có biểu hiện không bình thường, khờ khạo nên Huy nảy sinh ý định hiếp dâm.

Nghĩ là làm, Huy chạy xe máy BKS: 48H1-01870 bám theo chị H. Khi đến đường Lão Tử, phường 11, quận 5, Huy đứng chờ chị H ở đầu con hẻm và ép chị H. quan hệ tình dục.

Không đạt được mục đích, Huy cầm vật nhọn đe dọa cưỡng hiếp nhưng cũng không thành, đành lên xe máy tẩu thoát.

Đến khoảng 20h ngày 18/4, Huy đã gọi điện cho Công an phường 11, quận 5 để đầu thú về sự việc. Sau đó, Công an đã có mặt tại nơi Huy sinh sống và đưa Huy về trụ sở làm việc.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện truyền thông beGroup cho biết đã khóa vĩnh viễn tài khoản đối tác tài xế H.H.N. vì cho Huy mượn tài khoản để chạy beBike rồi gây ra sự việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.