An ninh hình sự

Thanh niên lao xe máy khiến cán bộ phòng chống dịch nhập viện

05/01/2022, 19:39

Không chấp hành hiệu lệnh, không giảm ga, thanh niên có rượu, bia lao xe máy vào cán bộ đang làm nhiệm vụ chốt chặn, khiến 1 người bị thương.

Chiều 5/1, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Hòa, Chủ tịch UBND phường 7 (TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) xác nhận, có việc một cán bộ của Ban CHQS phường 7 bị thương trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chốt chặn, kiểm tra phòng, chống dịch Covid-19.

“Hiện tại, sức khỏe của anh Nghị đã tạm thời ổn định, ra viện và đang được nghỉ dưỡng ở nhà. Còn người lao xe vào anh Nghị đã được bàn giao cho Công an TP Bạc Liêu củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định. Thời điểm xảy ra vụ việc, người tông xe vào anh Nghị có sử dụng rượu, bia”, ông Hòa thông tin thêm.

img

Lực lượng chức năng TP Bạc Liêu kiểm soát người ra đường vào ban đêm phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào tối 4/1, khi đó, Tổ công tác liên ngành của phường 7 kết hợp với Công an TP Bạc Liêu tiến hành chốt chặn trước UBND phường 7, kiểm tra các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Lúc này, anh Nguyễn Hữu Nghị, cán bộ thuộc Ban CHQS phường 7 yêu cầu xe mô tô biển số 94K2-141.49 dừng lại để kiểm tra. Xe này do Trần Anh Huy (SN 1987, ngụ phường 1, TP Bạc Liêu) điều khiển chở theo Trần Tuấn Kiệt (ngụ phường 7, TP Bạc Liêu) ngồi phía sau.

Tuy nhiên, Huy không chấp hành, không giảm ga và va vào anh Nghị, khiến anh Nghị ngã xuống đường bị thương ở vùng mặt, được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu điều trị.

Qua làm việc bước đầu với cơ quan công an, Huy thừa nhận, bản thân có sử dụng rượu, bia.

Vụ việc đang được Công an TP Bạc Liêu tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.