Xã hội

Thanh niên lọt xuống hố sâu 3m ở TP.HCM: Đã giăng lưới B40 cảnh báo

22/09/2020, 11:34

Sau khi thanh niên lọt xuống kênh Trung Ương, cơ quan chức năng địa phương đã giăng lưới cảnh báo, đảm bảo an toàn cho người dân.

img
Hiện trường nơi thanh niên rớt xuống hố kênh. Ảnh: N.T.

Ngày 22/9, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đã giăng lưới cảnh báo người dân sau sự cố thanh niên lọt xuống hố tuyến kênh Trung Ương bị thương.

UBND xã đã gắn lưới B40 rào quanh khu vực nơi nước sâu để đảm bảo an toàn cho người qua lại. Ghi nhận của PV Báo Giao thông, hai khu vực nước sâu nằm giữa đường Kênh Trung Ương và Liên ấp 6/2 đã được rào chắn, cố định bằng cọc bê tông.

img
Hố rộng khoảng 6m, có độ sâu khoảng 3m. Ảnh: N.T.

Lãnh đạo UBND xã Vĩnh Lộc A cho biết, đường kênh Trung Ương qua địa bàn xã dài khoảng 4km, đang được nâng cấp xây dựng, hiện vẫn chưa xong giải quyết mặt bằng.

Chính quyền địa phương đang vận động người dân bàn giao mặt bằng, để hoàn thành việc nâng cấp xây dựng tuyến đường, trong đó có việc gắn hộ lan dọc tuyến đường này để bảo bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

img
Cơ quan chức năng giăng lưới B40 cảnh báo người đi đường. Ảnh: T.K.

Trước đó, khoảng 20h05 ngày 19/9, một thanh niên đi xe máy trên đường Liên ấp 6-2 về giao lộ với đường kênh Trung Ương (xã Vĩnh Lộc A).

Khi đến giao lộ, người này leo lên lề thì rơi xuống hố rộng khoảng 6m2, có độ sâu hơn 3m. Nạn nhân bị đập đầu vào thành hố bằng gạch, chới với trong hố nước. Những người dân xung quanh hô hoán, chạy tới cứu người rồi đưa vào bệnh viện cấp cứu.

“Ở đây có hai hố nước sâu vốn trước đó là kênh Trung Ương. Mấy ngày trước, trời mưa lớn nước ngập, không phân biệt được đâu là hố đâu là mặt đường. Đã có hai học sinh đi xe đạp điện suýt rơi xuống hố sâu. Tôi ở trong nhà chạy ra níu lại. Tuần trước, một tài xế Grab cũng gặp trường hợp tương tự” - một người dân cho biết.

Nhiều người ở khu vực cho biết, tuyến đường và kênh được nâng cấp, xây dựng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, không có rào chắn hay cảnh báo nguy hiểm.

Trao đổi với PV, ông Trần Vũ Hữu Duy, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lộc A cho biết, tuyến đường và kênh hiện đang được nâng cấp, xây dựng hơn một năm nay nhưng chưa giải quyết xong về mặt bằng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.