An ninh hình sự

Thanh niên mặc áo Grab bị hành hung dã man trước cổng Bến xe Miền Tây

20/05/2022, 19:57
image

Sau va chạm với xe máy, nam thanh niên mặc áo Grab bị 2 người đàn ông lạ mặt đánh dã man ngay trước cổng Bến xe Miền Tây.

Ngày 20/5, Công an phường An Lạc (quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết vừa tiếp nhận đơn trình báo của anh N.H.H (32 tuổi, quê Vĩnh Long) về vụ bị nhóm người hành hung dã man tại khu vực gần bến xe Miền Tây.

img

Vết thương trên mặt anh H. sau khi bị hành hung.

Liên quan vụ việc này, theo đại diện Công an phường An Lạc, ngày 19/5, anh N.H.H. có đến trụ sở công an để trình báo nhưng sau đó xin về để đi kiểm tra, khám sức khỏe. Đến ngày 20/5, người này quay lại trình báo công an, đồng thời cung cấp chứng cứ mình bị hành hung để công an xử lý.

Theo lời kể của nạn nhân, rạng sáng 15/5, sau khi chở và trả khách ở huyện Bình Chánh, anh H. chạy xe về trên đường Kinh Dương Vương khi đến đoạn giao với đường Nguyễn Hới (gần trước cổng vào bến xe Miền Tây) thì bị một xe máy đi cùng chiều tông từ phía sau khiến cả hai ngã ra đường. Trong lúc anh H. đang loay hoay dựng xe lên thì một người đàn ông lạ đến lớn tiếng chỉ trích “tai nạn không lo nạn nhân ra sao chỉ lo tài sản”.

Sau đó, anh H. đến nói chuyện với người đã tông xe mình nhưng bị người đàn ông lạ mặt lớn tiếng quát tháo. Một hồi lâu, cả hai cự cãi, rồi xảy xô xát, một người đàn ông khác cầm khúc cây xông vào hỗ trợ người đàn ông đánh anh H.

img

Do sức khỏe bị ảnh hưởng, anh H. phải nghỉ làm ở nhà dưỡng bệnh, mất thu nhập.

Theo nội dung đoạn clip, anh H. bị hai người đàn ông vật ngã ra đường, dùng cây đánh vào người rồi liên tục đạp, đá vào mặt nạn nhân. Được mọi người vào can ngăn, người đàn ông đánh anh H. quát lớn “nó đụng xe người ta xỉu nằm ở đó nói nó còn cự, đòi đánh tao”.

Anh H. bị hai người đàn ông đánh đến khi nằm gục trên đường mới dừng lại. Sau khi bị đánh, anh H. cố gắng chạy xe về nhà. Thấy cơ thể đau nhức cộng nhiều vết thương trên cơ thể, anh H. đã đến bệnh viện thăm khám chụp X.Quang và được bác sĩ tư vấn tiêm ngừa uốn ván.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.