An ninh hình sự

Thanh niên mặc cảnh phục bị dân vây đánh là chiến sỹ nghĩa vụ

14/08/2017, 10:48

Công an quận Hoàn Kiếm cho biết thanh niên mặc cảnh phục bị người dân vây đánh trên phố là công an, say rượu.

thanh nien mac canh phuc bi danh

Thanh niên mặc cảnh phục bị người dân vây đánh trên phố ở Hà Nội (ảnh được cắt từ Clip)

Sáng ngày 14/8, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, nam thanh niên mặc cảnh phục trong clip bị dân vây đánh là Phạm Văn Tuấn (SN 1995), chiến sỹ nghĩa vụ thuộc K10 (Bộ Công an).

"Thời điểm xảy ra vụ việc, chiến sỹ Phạm Văn Tuấn do sử dụng bia rượu đã không làm chủ được bản thân, nhận thức của mình", Công an quận Hoàn Kiến cho hay.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào chiều ngày 13/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên mặc cảnh phục tranh cãi với người dân giữa đường.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra ở ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Lương Ngọc Quyến (phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo đoạn clip, nam thanh niên mặc trang phục công an có biểu hiện say xỉn, không mang biển tên, không gậy, không giấy tờ chứng minh, đi một mình và có hành vi bắt xe máy sai quy định.

Thấy nam thanh niên này có nhiều biểu hiện khả nghi, cho rằng người này là công an giả mạo, một số người dân bức xúc túm cổ áo, tra hỏi, thậm chí có người lao vào bạt tai, vả vào mặt và đầu anh này. Nhận được thông báo, lực lượng Công an phường Hàng Buồm đã có mặt đưa nam thanh niên về trụ sở.

Hiện Công an quận Hoàn Kiếm đang phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.