An ninh hình sự

Thanh niên mặc quân phục tử vong trong tư thế treo cổ trên cây

19/09/2017, 13:01

Tờ mờ sáng, người bảo vệ bàng hoàng phát hiện nam thanh niên mặc quân phục treo cổ trên cây.

HD1991

Nam thanh niên mặc quân phục treo cổ trên cây được sơ cứu tại hiện trường

Sáng 19/9, ông Trịnh Văn Thuần, Chủ tịch UBND xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương, cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ treo cổ tự tử khiến một nam quân nhân tử vong.

Theo đó, vào khoảng 5h15 sáng nay 19/9, trong khu vực đền – chùa Tranh tại thôn Tranh Xuyên, xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương, người dân đã bất ngờ phát hiện một nam thanh niên mặc quân phục treo cổ tự tử trên cây ở gần cổng vào. Ngay sau đó, mọi người đã thông báo cho chính quyền địa phương, đồng thời tiến hành sơ cứu và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Giang. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn N. (SN 1996, quê ở tỉnh Hà Nam). Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Đồng Tâm đã có mặt tại hiện trường và thông tin cho đơn vị nơi anh N. đóng quân. Theo thông tin ban đầu, anh N. đang công tác tại một đơn vị quân đội đóng tại thị trấn Ninh Giang, huyện Ninh Giang (Hải Dương).

Người bảo vệ khu đền – chùa Tranh cho biết, khoảng 4h30 sáng 18/9 có gặp một thanh niên mặc quân phục đi lại khu vực trước cổng, đến tầm 5h15 thì tá hỏa phát hiện anh này treo cổ bằng dây thép trên cây ngay gần đó.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.