An ninh hình sự

Thanh niên mang xăng, búa tạ đi giải quyết mâu thuẫn... 2 năm trước

07/05/2019, 21:17

Mâu thuẫn làm làm ăn với người em từ 2 năm trước, Hiệp mang bom xăng và búa tạ đến chung cư của người chị để giải quyết.

img
Xăng và búa tạ do Hiệp mang đến Khu chung cư B1

Chiều 7/5, Công an phường Hòa Thọ Đông (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) tiếp nhận một đối tượng do người dân bàn giao. Đối tượng này vừa mang xăng lên một căn hộ thuộc Khu B1 chung cư Phong Bắc (phường Hòa Thọ Đông) châm lửa đốt.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30, người dân khu chung cư trên phát hiện một nam thanh niên mang chai xăng lên căn hộ tại tầng 5 chung cư rồi châm lửa đốt. Phát hiện ngọn lửa bùng lên, người dân dùng bình chữa cháy và nước nhanh chóng dập lửa. Sau đó khống chế đối tượng giao cho cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Lê Đình Hiệp (SN 1993, trú phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), là bạn của anh Trương Ngọc T., em trai chị Th. (sống tại căn hộ bị đốt).

Theo lời khai ban đầu của Hiệp, do mâu thuẫn trong làm ăn với anh T. cách đây khoảng 2 năm nhưng giờ mới nhớ lại nên mua 20 nghìn xăng và mang theo 1 cái búa tạ lên căn hộ của chị Th. rồi châm lửa đốt.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.