An ninh hình sự

Thanh niên ngáo đá, khỏa thân xông vào trụ sở công an

04/06/2016, 12:53
image

Thanh niên mình trần như nhộng, lao vào trụ sở Công an quận 1 (TP.HCM) đòi trình báo và tấn công chiến sĩ...

3_2_1280_768_217

Nam thanh niên khỏa thân xông vào trụ sở công an đang bị tạm giữ

Ngày 4/6, Công an quận 1, TP.HCM cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ Nguyễn Văn Phú để xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, sáng 31/5, một Chiến sĩ Đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an quận 1 đang làm nhiệm vụ gác, bảo vệ mục tiêu tại trụ sở Công an quận 1 (số 73 Yersin, phường Cầu Ông Lãnh) thì thấy một nam thanh niên khoảng 35 tuổi, trong tình trạng khỏa thân, trên mí mắt phải có một vết thương đòi vào trụ sở để trình báo vụ việc.

Trực ban yêu cầu Phú mặc quần áo mới cho vào trụ sở thì Phú la hét và lao vào bên trong khuôn viên. Trực ban điện thoại báo Công an phường Cầu Ông Lãnh đến xử lý. Khi công an và bảo vệ dân phố đến hiện trường, yêu cầu Phú về trụ sở để làm rõ thì Phú giật gậy, tấn công làm một bảo vệ dân phố bị thương vùng đầu, phải vào viện khâu sáu mũi.

Bị khống chế đưa về trụ sở, Phú lảm nhảm, cười nói và bất hợp tác. Đến chiều hôm sau, được sự động viên của cán bộ công an, đối tượng mới dần trấn tĩnh và khai họ tên là Nguyễn Văn Phú (SN 1993, quê Hà Nội).

Xem thêm clip

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.