An ninh hình sự

Thanh niên nghi "ngáo đá" dọa đốt xe, tấn công CSGT

03/08/2016, 20:42
image

Sau khi dọa đốt xe, thanh niên này cầm kéo uy hiếp, đe dọa CSGT và có biểu hiện nghi "ngáo đá".

ngao-da_2_fhnt_thumb

Sau khi dọa đốt xe, thanh niên này cầm kéo uy hiếp, đe dọa CSGT. Ảnh: PLO

Theo báo Pháp luật TP. HCM, chiều nay 3/8, một nam thanh niên không đội MBH điều khiển xe máy khi tới khu vực đường Nơ Trang Long (quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã bị tổ CSGT tuần tra (PC67) ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên thanh niên này đã phóng xe bỏ chạy, khi bị CSGT chặn bắt, anh này liền rút bật lửa ra dọa đốt xe và thách thức lực lượng chức năng. Một đồng chí tổ trưởng đã ra khuyên nhủ nhẹ nhàng nhưng thanh niên này vứt xe ở lại rồi vừa chạy vừa hô "Cướp... cướp!?".

Cũng theo báo NLĐ, chưa dừng ở đó, nam thanh niên tiếp tục xông vào hàng hoa quả bên đường chộp lấy cây kéo nhọn và liên tục đe dọa, uy hiếp tổ CSGT. Sau đó, đối tượng cũng đã bị CSGT và người dân khống chế bắt giữ đưa về trụ sở.

Tại cơ quan công an, thanh niên này có biểu tượng "ngáo đá", liên tục nói năng mất bình tĩnh, cười lớn và chỉ xuất trình được một GPLX giả mang tên Nguyễn Hoàng Vũ. Đến 17 giờ cùng ngày, đối tượng vẫn đang được Công an quận Bình Thạnh điều tra làm rõ danh tính, lai lịch.

>>>Xem thêm Video Thanh niên nghi ngáo đá lao ra đường nhảy lên nóc ô tô

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.