Pháp đình

Thanh niên nhiều lần quan hệ tình dục với người yêu "nhí" lĩnh 7 năm tù

31/07/2019, 15:11

Nhiều lần quan hệ tình dục với người yêu "nhí", rồi cả hai về sống chung với nhau như "vợ chồng", nam thanh niên lãnh 7 năm tù giam.

img
Danh Hoàng Sơn ngồi trước sân tòa.

Ngày 31/7, TAND tỉnh Sóc Trăng đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” đối với bị cáo Danh Hoàng Sơn (17 tuổi, ngụ ấp Đại Chí, xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng).

Theo cáo trạng, giữa Sơn và Lê Thị Thê (tên đã thay đổi, SN 2007, ngụ huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) có quen biết với nhau, cả hai sau đó đã nảy sinh tình cảm yêu đương, nhiều lần rủ nhau đi chơi chung.

Vào khoảng tháng 11/2018, trong một lần cả hai đi chơi về khuya, Thê ghé nhà Sơn (thời điểm này, Sơn đang ở cùng ông, bà ngoại) ngủ nhờ để sáng mai về nhà sớm. Tại đây, Sơn đã quan hệ tình dục với Thê.

Đến đầu tháng 1/2019, Thê đến nhà ngoại Sơn cùng chung sống với nhau như "vợ chồng". Sau đó, ngoại của Sơn đã làm lễ ra mắt cháu dâu thì bị chính quyền địa phương phát hiện, lập biên bản vụ việc và chuyển cơ quan điều tra. Sau đó, Sơn bị khởi tố về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Tại phiên tòa, Sơn đã thừa nhận hành vi hiếp dâm đối với Thê và khai nhận cả hai cũng có thêm vài lần quan hệ tình dục với nhau cũng tại nhà ngoại của Sơn. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Danh Hoàng Sơn 7 năm tù giam về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.