An ninh hình sự

Thanh niên nước ngoài ngáo đá, đòi giết tài xế taxi

31/05/2015, 18:41

Hành khách khoảng 30 tuổi có biểu hiện sử dụng ma túy, rút hung khí đòi cắt cổ tài xế taxi.

ngao_da_1
Người thanh niên nghi ngáo đá cở áo nằm giữa quốc lộ 1A. Ảnh: Trường Nguyên./Zing

Vụ việc xảy ra vào trưa 31/5 tại giao lộ quốc lộ 1A – Nguyễn Văn Quá, quận 12, TP HCM.

Khoảng 11h30, người dân tại ngã tư thấy tài xế taxi 4 chỗ tung cửa xe tháo chạy và liên tục kêu cứu. Phía sau tài xế có nam thanh niên khoảng 30 tuổi truy đuổi, la hét bằng tiếng nước ngoài.

Tưởng tài xế bị cướp, mọi người chạy đến can thiệp thì phát hiện nam thanh niên trên có biểu hiện ngáo đá, miệng la hét, tay chân đấm đá loạn xạ. Người dân khuyên bảo và đưa thanh niên này vào một quán nước ven đường.

Tại đây, nam thanh niên uống liên tục hết mấy chai nước suối và nuốt cả tiền. Được một lúc, người này tiến ra giữa quốc lộ 1A, cởi áo và chặn đầu ôtô đang lưu thông. Không chặn được xe nào, người này nằm giữa quốc lộ ngủ.

ngao_da_2
Lực lượng chức năng bắt giữ, đưa nam thanh niên về trụ sở công an. Ảnh: Trường Nguyên/ Zing

Tài xế taxi cho biết, khoảng 11h, nam thanh niên trên gọi xe anh chở về khu vực quận 12. Đến ngã tư, vị khách bất ngờ chồm từ phía sau tới, lấy vật nhọn giấu trong người gí vào cổ đòi giết. Quá bất ngờ và hoảng sợ, tài xế dừng xe, tung cửa bỏ chạy cầu cứu.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc khiến giao lộ hỗn loạn, giao thông ùn tắc nghiêm trọng.

Lực lượng Cảnh sát 113 và công an phường được người dân báo tin nhanh chóng đến tạm giữ nam thanh niên trên, đưa về trụ sở làm việc. Kiểm tra ban đầu, công an phát hiện người này mang một số giấy tờ xác định quốc tịch nước ngoài cùng nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.