Đời sống

Thanh niên thả rông chó gây tai nạn còn đánh người bị phạt nhẹ hều

14/07/2021, 17:52

Thanh niên 32 tuổi thả chó chạy rông gây tai nạn còn đánh hội đồng người đi đường vừa bị xử phạt hành chính 1 triệu đồng.

Ngày 14/7, ông Trần Văn Hùng, Chủ tịch UBND phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính 1 triệu đồng đối với chủ chó thả rông gây TNGT cho người đi đường vừa xảy ra trên địa bàn.

img

Anh T. (áo xanh đen) bị đánh hội đồng sau khi va chạm với chó thả rông

Người bị xử phạt là Ngô Quang Th. (32 tuổi, trú tổ 58, phường An Hải Bắc). Anh Th. bị xử phạt về hành vi thả chó chạy rông trên đường gây TNGT, chó không rọ mõm, không có người dắt khi đưa ra nơi công cộng.

Trước đó, chiều 8/7, anh L.T.T điều khiển mô tô chạy từ đường Ngô Quyền xuống ngã tư Lý Đạo Thành - Trần Thánh Tông (phường An Hải Bắc) thì va chạm với một con chó chạy rông.

Sau khi xảy ra va chạm, anh T. bị ông Ngô Quang Th. cùng một số người ập vào đánh hội đồng dẫn đến thương tích.

Theo tìm hiểu, sau khi bị nhóm người này hành hung, anh T. đến bệnh viện thăm khám và được bác sĩ xác định rách võng mạc, xuất huyết kết mạc và đa chấn thương.

Công an phường An Hải Bắc sau đó đã mời những người liên quan về trụ sở làm việc. Đồng thời, hướng dẫn anh T. thực hiện giám định thương tích để xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.