Lối sống

Thanh niên vắt vẻo trên dây điện, dân mang chăn ra “hứng”

19/04/2016, 21:08
image

Thấy nam thanh niên vắt vẻo trên đường dây điện, người dân Hà Nội mang chăn ra hứng.

nam-thanh-nien-du-day-dien

Nam thanh niên vắt vẻo ở đường dây điện khiến nhiều người hoảng hốt

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra vào khoảng 18h ngày 19/4, tại đường Khương Đình (gần số nhà 111 Khương Đình), quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Những người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, nam thanh niên khoảng 30 tuổi bất ngờ trèo lên cột điện trên đường Khương Đình và ngồi vắt vẻo ở đó rất lâu.

Dù người dân ra sức khuyên bảo nhưng nam thanh niên này vẫn cố thủ trên đó, nhất định không chịu trèo xuống. Nhân chứng Nguyễn Thị Hoa (45 tuổi, là một người dân ở gần khu vực) cho hay, khi ngồi trên đường dây điện, nam thanh niên này rút điện thoại ra liên tục gọi người thân.

Trong khi người dân phía dưới khuyên bảo, hô hào nam thanh niên trèo xuống mà người này vẫn không nghe, thì nhiều người dân khác đã chạy vào nhà lấy chăn ra căng bên dưới, phòng trường hợp nam thanh niên này rơi xuống.

Đến khoảng 18h30, nam thanh niên rơi xuống phía dưới lòng đường, may mắn được người dân cầm vỏ chăn căng ra đã đỡ được.  Những nhân chứng cho hay, nam thanh niên mặc áo phông màu đỏ. Khi rơi xuống, nam thanh niên vẫn tỉnh táo, chỉ bị xây xát và chảy máu ở chân. Ít phút sau lực lượng chức năng cùng người dân đưa nam thanh niên đi cấp cứu.

Sự việc thu hút sự hiếu kỳ của người dân đã khiến đoạn đường Khương Đình bị ùn ứ phương tiện.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường cũng có mặt phân luồng giao thông, tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Hiện chưa rõ danh tính nam thanh niên. 

Xem thêm clip nam thanh niên đu dây điện ở Sài Gòn:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.