Hồ sơ tài liệu

Thanh niên Việt rơi từ tầng 15 tại Singapore, đầu lìa khỏi thân

30/03/2017, 11:22
image

Một thanh niên Việt Nam rơi từ tầng 15 của khách sạn Boss tại Jalan Sultan, Singapore khiến đầu lìa khỏi thân.

Thi thể của Nguyễn được đưa vào 8 giờ

Thi thể của Nguyễn Ngọc Duy được đưa vào 8 giờ sáng 29/3

Sự việc đau lòng xảy ra sáng 29/3, khi thanh niên người Việt Nam, Nguyễn Ngọc Duy, 23 tuổi, rơi từ tầng 15 tại khách sạn Boss, ở Jalan Sultan, Singapore. Anh bị đập trúng rào chắn của vườn trời, khiến đầu lìa khỏi thân. Một thanh niên Việt Nam khác, 21 tuổi, Vũ Trường An cũng bị thương với một vết rạch ở đầu và đã được đưa cấp cứu tại bệnh viện Tan Tock Seng.

Sau khi Duy bị rơi xuống đất, có thông tin, An vội vàng chạy xuống tầng một, hô hào nhân viên khách sạn giúp đỡ. Sau đó, các nhân tại đây đã gọi điện báo cảnh sát. Về phía mình, cảnh sát xác nhận, họ đã nhận được gọi khẩn cấp từ khách sạn Boss vào lúc 2:30 sáng 29/3.

Nhân viên y tế cho biết, thanh niên 23 tuổi người Việt đã thiệt mạng ngay tại hiện trường lúc 3:31 sáng. Thi thể của Duy được đưa đi vào lúc 8 giờ sáng. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ tử vong bất thường.

Được biết, Duy tới thăm Singapore ngắn hạn và sẽ quay về Việt Nam vào cuối tháng 3 này. Căn phòng nơi Duy rơi xuống do một sinh viên Học viện Kỹ thuật (ITE) đặt và mời 5 người bạn (trong đó có An). Tờ Lianhe Wanbao cho biết, giữa Duy và An đã xảy ra cãi vã nhưng chưa rõ nguyên nhân.

Xem thêm video Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long suýt ngất 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.