An ninh hình sự

Thanh niên xã nhà “ra oai” đánh chết thanh niên xã bên

31/05/2015, 16:15

Nhóm thanh niên xã Tam Quang đánh một thanh niên xã Tam Hiệp đến tử vong chỉ vì “nhìn cái mặt không ưa”.

1-87879
Anh Võ Hiền Sơn kể lại sự việc với PV.

Khi nhóm thanh niên xã Tam Hiệp qua chơi với bạn gái bên xã Tam Quang, để ra oai là mình là “chủ nhà” nên nhóm thanh niên xã Tam Quang ra tay đánh một thanh niên xã Tam Hiệp đến tử vong chỉ vì “nhìn cái mặt không ưa”.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) vừa tiến hành bắt tạm giam các đối tượng Hoàng Văn Phong (SN 1994, trú xã Tam Quang, Núi Thành), Nguyễn Hữu Phong (SN 1992, trú xã Tam Quang, Núi Thành) và Lê Hồng Danh (SN 1994, trú Đà Nẵng, là bạn của Nguyễn Hữu Phong) để điều tra, làm rõ vụ án giết người xảy ra vào tối 30/4 gây xôn xao dư luận ở địa phương.

Theo thông tin điều tra, tối 30/4,anh Phan Văn Việt (SN 1997, trú thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam) rủ Phạm Trần Minh Vương (SN 1996) và Võ Hiền Sơn (SN 1995, cùng trú xã Tam Hiệp, Núi Thành) qua xã bên thăm bạn tên là Phạm Thị Thúy Tiên (SN 1998, trú xã Tam Quang, Núi Thành).

Khi cả ba đến nhà thì thấy Tiên đang đứng trước cổng cùng với một nhóm thanh niên địa phương. Thấy nhóm Vương, Việt và Sơn đến, biết hai nhóm thanh niên chưa quen nhau, Tiên đề nghị tất cả đi uống cà phê để tiện thể làm quen với nhau.

Được một lúc, giữa hai nhóm thanh niên có xích mích với nhau vì những lời nói hơi khó nghe. Lúc này, cậy thế là xã nhà nên nhóm thanh niên xã Tam Quang lao vào đạp anh Phạm Trần Minh Vương (xã Tam Hiệp, Núi Thành) ngã xuống đất.

Không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng anh Vương cũng gượng dậy và chạy vào quán. Chưa tha, nhóm thanh niên xã Tam Quang còn hung hăng chạy theo lôi Vương ra phía ngoài sân đánh tiếp. Dù cả nhóm bạn của Vương vào can ngăn nhưng không được. Khi thấy Vương nằm co giật, miệng sùi bọt mép thì cả nhóm mới dừng tay. Vương được bạn đưa đến bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam cấp cứu; sau đó chuyển ra bệnh viện đa khoa Đà Nẵng nhưng đã tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Núi Thành đến hiện trường thu thập thông tin, chứng cứ và lấy lời khai những người có liên quan. Sau khi thu thập đủ thông tin, cơ quan công an đã bắt tạm giam Hoàng Văn Phong, Nguyễn Hữu Phong và Lê Hồng Danh để điều tra, làm rõ vụ án.

Theo lời khai của các đối tượng, trước khi xảy ra vụ việc, cả nhóm và anh Trần Minh Vương không hề quen biết nhau. Tối hôm đó, cả nhóm tụ tập trước cửa nhà chị Phạm Thị Thúy Tiên để nói chuyện. Khi nhóm của anh Vương đến, chị Tiên rủ đi uống cà phê thì tất cả cùng đi. Khi biết nhóm anh Vương là dân bên xã Tam Hiệp, nhóm thanh niên này ra oai là chủ nhà và "ra tay" vì thấy “ghét cái mặt”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.