Pháp luật

Thanh niên xăm trổ bị đánh tử vong khi đang hỗn chiến

17/07/2017, 08:35

Nam thanh niên xăm trổ bị nhóm đối thủ đánh tử vong do mâu thuẫn từ trước tại An Giang.

hon_chien_shui

Nam thanh niên xăm trổ bị nhóm đối thủ đánh tử vong do mâu thuẫn từ trước tại An Giang. Ảnh Nguyễn Nhân

Theo báo Công lý, chiều qua 16/7, Thượng tá Đỗ Văn Mười Bốn, Trưởng phòng Tham mưu, Người phát ngôn của Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã tạm giữ 9 đối tượng liên quan đến vụ hai nhóm thanh niên hỗn chiến khiến một người tử vong trên địa bàn xã Mỹ An, huyện Chợ Mới.

Trước đó phía nhóm đối tượng nghi do Nguyễn Thanh Thiết cầm đầu (còn gọi là Thiết liều, sinh năm 1975, trú tại ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã gây ra cái chết cho Huỳnh Thanh Bình (tự là Tý Sơn, sinh năm 1988, trú tại xã Hòa An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang). Hiện Thiết vẫn đang lẩn trốn.

Trước đó vào khoảng 10h30 ngày 15/7, vì có mâu thuẫn phát sinh từ trước, Huỳnh Thanh Bình dẫn theo 14 đối tượng đến gặp Thiết để giải quyết ân oán. Khi vừa tới nơi, nhóm của Bình bị nhóm khoảng 20 người do Khiết cầm đầu vây đánh.

Trong lúc hỗn chiến, Bình đã bị nhóm Thiết đánh tử vong tại chỗ với nhiều vết thương nặng ở vùng đầu và vai. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường, tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Tang vật bị thu giữ là một con dao tự chế, một khẩu súng bắn bi và một đoạn gỗ vuông - Báo Công an TP. HCM đưa tin.

Tại hiện trường, một nhân chứng kể lại: "Thanh niên xăm trổ đầy mình bất ngờ bị một người dùng khúc gỗ vuông to hơn bắp tay đánh liên tục vào đầu khiến anh ta ngã xuống lề đường chết tại chỗ. Nạn nhân bị đánh vào đầu chảy nhiều máu" - báo Đất Việt đăng tải nội dung.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.