An ninh hình sự

Thanh niên xăm trổ đâm xe hất văng CSGT trên đường

22/08/2016, 06:36
image

Nam thanh niên xăm trổ đã tăng ga đâm thẳng vào một Thiếu úy, bất chấp tín hiệu dừng xe của CSGT.

trinh_tuan_4262_1449910530_crzm

Nam thanh niên xăm trổ đã điều khiển xe đâm thẳng vào cảnh sát giao thông khi có hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. (ảnh minh họa)

Tờ Zing đưa tin, khoảng 14h ngày 21/8, khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Hồ Tùng Mậu - Lê Đức Thọ (quận Cầu Giấy), tổ công tác 141 Công an Hà Nội đã phát hiện một nam thanh niên xăm trổ, đi xe máy tay ga không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu dừng xe.

Phát hiện có cảnh sát giao thông phía trước, thanh niên này bèn quay đầu xe chạy ngược chiều. Gặp lực lượng cảnh sát cơ động chốt chặn, người điều khiển tiếp tục quay vòng xe lại hòng bỏ chạy.

Thấy thanh niên xăm trổ này có dấu hiệu vi phạm pháp luật, Thiếu úy Nguyễn Đức Hoàn (tổ Y13) ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, thanh niên điều khiển tăng ga rồi đâm thẳng vào người chiến sĩ cảnh sát này.

Sau cú tông, Thiếu úy Hoàn bị hất tung rồi rơi xuống đường. Khi sự việc xảy ra, tổ công tác đã nhanh chóng lao đến giữ được thanh niên điều khiển xe và đưa về trụ sở công an phường Mai Dịch.

Xác nhận của bệnh viện 198 cho thấy, Thiếu úy Hoàn bị xe tông gây chấn thương ở vùng đầu và chân. Vị này sau đó đã phải khâu các vết thương, nhưng không ảnh hưởng tính mạng.

Chiều cùng ngày, công an quận Cầu Giấy cũng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, ghi lời khai thanh niên gây tai nạn. Tuy nhiên, danh tính thanh niên xăm trổ không được tiết lộ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.