Showbiz

"Thánh nữ Mì Gõ" Phi Huyền Trang là ai?

06/05/2019, 10:48

Phi Huyền Trang là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội bởi ngoại hình gợi cảm, đốt mắt.

img
Phi Huyền Trang thường diện trang phục gợi cảm, "đốt mắt"

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ thông tin một người trùng tên với Phi Huyền Trang bị tố giật chồng kèm theo hình ảnh nóng được cho là của nữ diễn viên.

Ngay sau đó, phía đại diện của Phi Huyền Trang cho biết cô sẽ lên tiếng khi tìm ra thủ phạm và có thông tin chính xác về vụ việc. Hiện, nữ diễn viên Ghiền Mì Gõ đang làm đơn trình báo với cơ quan công an để điều tra về vụ việc.

Diễn viên Phi Huyền Trang (hay còn gọi là Trang Phi) sinh năm 1988, là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội bởi ngoại hình nóng bỏng, gợi cảm. Phi Huyền Trang từng theo học khoa Du lịch văn hóa tại trường Đại học Hải Phòng. Tuy nhiên, cô lại rẽ hướng sang làm nghệ thuật. Huyền Trang bắt đầu xuất hiện trước công chúng khi tham gia một MV ca nhạc của ca nhạc sĩ Khắc Việt, The Men.

Với ngoại hình "đốt mắt" cùng gương mặt xinh xắn, mỹ nhân sinh năm 1988 đã gây sự chú ý của khán giả và đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn có tiếng và được giao vai diễn trong các bộ phim như: "Săn vàng", "Mắt lụa", "Không thể ngừng yêu", "Lời nguyền gia tộc"...

img

Tuy nhiên, phải đến khi góp mặt trong sitcom ăn khách trên YouTube của Ghiền Mì Gõ, tên tuổi của Phi Huyền Trang mới thực sự được nhiều người nhắc tới, thậm chí được người xem ưu ái gọi là “thánh nữ Ghiền Mì Gõ”.

Năm 2017, Phi Huyền Trang bất ngờ có tên trong một bảng xếp hạng nhan sắc của châu Á. Không chỉ là mỹ nhân Việt duy nhất góp mặt, cô còn được xếp vị trí số 2 sau đại diện Ấn Độ và đánh bại cả "mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba (vị trí số 5) của điện ảnh Hoa ngữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.