Đời sống

Thành phố Thủ Đức lập 68 điểm an sinh xã hội khẩn cấp hỗ trợ người dân

20/08/2021, 20:48

Để đảm bảo đời sống người dân trong giai đoạn TP.HCM tăng cường phòng dịch Covid-19, TP Thủ Đức thành lập 68 điểm an sinh xã hội khẩn cấp.

Ngày 20/8, Thành phố Thủ Đức ra mắt các điểm an sinh xã hội khẩn cấp ở 34 phường để hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19. Có cả thảy 68 điểm an sinh xã hội khẩn cấp (4 điểm cấp thành phố, 64 điểm cấp phường).

Các điểm này hoạt động 24/7. TP.HCM sẽ hỗ trợ về kinh phí, lương thực thực phẩm để các điểm này hoạt động. Đồng thời, kêu gọi sự tham gia của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp để chia sẻ với người dân.

img

Ông Nguyễn Văn Hiếu, Bí thư Thành ủy TP.Thủ Đức (giữa) thăm hỏi, tặng quà cho người dân.

Ông Nguyễn Văn Hiếu, Bí thư Thành uỷ thành phố Thủ Đức cho biết, thành phố đang triển khai các giải pháp phòng chống dịch, đồng thời bảo đảm công tác an sinh xã hội chăm lo cho người dân.

Hiện nay, thành phố Thủ Đức đã chuẩn bị hơn 70.000 phần quà để phân bổ về các điểm an sinh xã hội. Việc tổ chức các điểm an sinh xã hội khẩn cấp có vai trò hết sức quan trọng trong nhóm giải pháp xây dựng vùng an toàn trong phòng, chống dịch và công tác chăm lo cho người dân không để ai bị thiếu đói.

img

Ông Nguyễn Hữu Hiệp, Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ TP.HCM thăm hỏi và tặng quà cho người dân.

Những ngày qua, thành phố Thủ Đức đã trao nhiều phần quà an sinh xã hội cho dân nghèo tại các phường, gồm nhu yếu phẩm hơn 300.000 đồng và 200.000 đồng tiền mặt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.