Bạn cần biết

“Thánh quỵt tiền” Bella lại quậy ở Tân Sơn Nhất

15/07/2017, 15:46

“Thánh quỵt tiền” Bella bị mời xuống khỏi tàu bay vì không chấp hành quy định thắt dây an toàn.

Untitled

“Thánh quỵt tiền” Bella bị mời xuống khỏi tàu bay vì không chấp hành quy định thắt dây an toàn.

Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam xác nhận thông tin về việc hành khách Đoàn Thuý Hà “quậy” ở sân bay Tân Sơn Nhất tối 14/7.

Theo đó khoảng 11h tối 14/7 hành khách này lên máy bay đi Hà Nội, tuy nhiên do không chịu thắt dây an toàn, mặc dù đã được tổ tiếp viên nhiều lần nhắc nhở. Do không chấp hành quy định và có thể gây ảnh hưởng đến an toàn bay nên tổ tiếp viên phải mời hành khách này xuống để chuyến bay được cất cánh đúng giờ.

Hành khách này sau đó được Cảng vụ hàng không miền Nam mời về trụ sở để xử lý. Tuy nhiên khi về trụ sở, hành khách này tiếp tục la lối gây mất trật tự. Do có bồng theo con nhỏ mới chỉ 20 ngày tuổi nên lực lượng chức năng cũng "nương tay". La lối một hồi thì hành khách này sau đó tự bỏ đi đâu không rõ.

Hành khách Đoàn Thúy Hà (SN 1986, quê ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương), vốn "nổi tiếng" trên khắp các diễn đàn mạng khi với danh xưng “hot girl Bella” hoặc biệt danh "thánh quỵt tiền". Cô xuất hiện trong rất nhiều clip và hình ảnh, tố cáo sử dụng dịch vụ ở nhiều nơi mà không trả tiền, từ ăn uống, ở nhà nghỉ, đi taxi cho đến xe ôm....

Trước đó ngày 23/6, “hot girl Bella” đã sinh một bé trai nặng 2,7 kg ở Hà Nội. Vì thương cảm với hoàn cảnh của Bella, chị Nguyễn Hương Linh (27 tuổi), ở TP HCM đã quyết định bỏ ra 100 triệu đồng để nhận nuôi con trai của Bella.

Ngày 12/7, chị Linh và mẹ con Bella ra sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay đến Tân Sơn Nhất. Tại đây Bella cũng đã gây phiền toái khi để trong hành lý xách tay một hộp quẹt có hình giống khẩu súng nhưng không chịu bỏ ra dù lực lượng an ninh đã nhắc. Sau một hồi giải thích, hành khách này mới chịu bỏ hộp quẹt ở lại.

Mặc dù được chị Hương Linh cho ở trong một căn phòng khá khang trang, rộng rãi nhưng nàng “hot girl” này đã làm mình làm mẩy đòi bỏ đi và chê nhà xấu. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.