Showbiz

Thanh Thanh Hiền bật mí về đám cưới như "show hài"

11/03/2015, 17:02

Thanh Thanh Hiền tiết lộ, cô sẽ mặc áo dài, tóc búi thấp theo phong cách đặc trưng của cô gái Hà Nội xưa.

27-2466-1426043845
Thanh Thanh Hiền mặc áo dài truyền thống trong lễ cưới nên phong cách trang điểm và làm tóc cũng không quá cầu kỳ (Ảnh: Ngôi sao)

Mặc dù là lần thứ hai kết hôn nhưng lại là lần đầu tiên nghệ sĩ ưu tú Thanh Thanh Hiền tổ chức đám cưới nên chị cùng chồng - Chế Phong đã chuẩn bị kỹ càng cho ngày 14/3 tới.

Theo tin tức trên Zing news, sáng 14/3, lễ xin dâu được tổ chức tại nhà riêng của cô nằm trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội). Tiệc cưới của cô và Chế Phong được tổ chức vào chiều cùng ngày tại khách sạn với sự tham dự của khoảng 800 khách mời.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền tiết lộ, cô sẽ mặc áo dài, tóc búi thấp theo phong cách đặc trưng của cô gái Hà Nội xưa. Chuyên gia trang điểm dự định sẽ chọn tông màu nhẹ nhàng, hơi trầm để làm đẹp cho cô.

Chế Phong cũng sẽ mặc trang phục truyền thống và tiệc cưới được trang trí với hai màu chủ đạo là trắng - vàng đồng. Cặp đôi mong muốn đem được nét đẹp truyền thống vào trong không gian tiệc cưới ngoài trời hiện đại của khách sạn Daewoo.

Trước đó, Chế Phong tiết lộ, thay vì tổ chức ăn uống như những đám cưới thông thường, anh sẽ biến ngày trọng đại này thành một chương trình ca nhạc, hài. Anh và Thanh Thanh Hiền sẽ song ca một bài hát. Cặp tân lang, tân nương cũng muốn kể cho mọi người nghe những câu chuyện thú vị trong chặng đường tình dài 4 năm.

Ngoài ra, theo Vietnamnet, đám cưới sẽ là sự góp mặt của rất nhiều nghệ sỹ hai miền Nam – Bắc, trong đó có nhiều nghệ sỹ đóng vai trò MC. Đây được cho là ý tưởng mới lạ nhất trong số các đám cưới của nghệ sĩ Việt.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ dẫn đám cưới như MC như Xuân Bắc, Trấn Thành, Thành Trung, danh hài Chiến Thắng, Tự Long... Thậm chí, nhiều nghệ sĩ còn “hứa” sẽ có món quà đặc biệt dành cho cặp đôi vì họ vốn là bạn bè thân thiết.

20150305091716-2
Thiệp cưới của NSƯT Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong

Theo kịch bản của Chế Phong, các “MC” sẽ kiêm luôn phần dẫn dắt hôn lễ và xuất hiện trên sân khấu một thời gian nhất định để mang tới nhiều điều thú vị cho quan khách. “Chúng tôi sẽ có lời mời các nghệ sỹ lên góp vui như một MC nhưng sự xuất hiện của mọi người là ngẫu hứng, tự nguyện”, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chia sẻ.

Trong khi đó, danh ca Chế Linh sẽ không dự đám cưới của con trai và Thanh Thanh Hiền do ngày cưới của 2 người trùng với lịch diễn của ông tại Quy Nhơn. Chế Linh cho hay, ông và ban tổ chức đã chuẩn bị rất kỹ nên không thể thay đổi ngày bước lên sân khấu. Ông cũng nói: "Tôi và Chế Phong đều là nghệ sĩ. Con trai tôi hiểu cuộc đời nghệ sĩ phần lớn dành cho công chúng, nên sẽ thông cảm với tôi để tôi không lỡ hẹn với khán giả hết lòng yêu thương mình".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.