Showbiz

Thanh Thanh Hiền hiếm hoi tiết lộ về cuộc sống sau ly hôn Chế Phong

04/10/2022, 08:07
image

NSƯT Thanh Thanh Hiền hiếm hoi chia sẻ nhiều điều về con người và cuộc sống cá nhân tại chương trình Lời tự sự.

Mới đây, trong chương trình Lời tự sự, NSƯT Thanh Thanh Hiền bất ngờ chia sẻ nhiều điều về con người và cuộc sống cá nhân.

Nữ nghệ sĩ thừa nhận khi yêu, cô luôn mong muốn được đi đến bến bờ hạnh phúc: "Tôi là người khát khao được làm vợ và thích cuộc sống được làm vợ. Tôi thích có gia đình, có những bữa ăn, thích nấu bếp... Mình yêu công việc vì sau khi đi làm, mình có nơi để muốn về".

img

Thanh Thanh Hiền trong chương trình Lời tự sự

Dù vậy, Thanh Thanh Hiền cũng là người rõ ràng nên khi nhận được tín hiệu của sự không hết lòng với mình, cô quyết định dừng lại.

Thanh Thanh Hiền nhấn mạnh nếu quay trở lại cô vẫn sẽ ứng xử như vậy. Tuy nhiên cả hai cuộc hôn nhân đều không như ý của cô.

Nữ diễn viên sinh năm 1969 có cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng thứ 2 - ca sĩ Chế Phong vào năm 2020. Hiện tại, Thanh Thanh Hiền đang làm mẹ đơn thân, sống tự do và hạnh phúc bên cạnh hai con gái Nhím (Tú Linh) và Tấm (Thái Phương).

“Tôi không chỉ buồn mà còn mất mát rất lớn. Đáng lẽ ra một phụ nữ không cần nhận lại sự thiệt thòi như thế. Tôi đã ít khi nói về những câu chuyện của mình. Ngay cả với con của tôi, các cháu lớn lên và tự hiểu.

Bởi tính tôi thế, nếu trong cuộc dùng dằng mà đối phương không quyết, không thể hiện mình là người đàn ông trước thì tôi quyết. Có nhiều người không bao giờ kiên nhẫn và luôn phải giải trình ngay sự việc vừa xảy ra nhưng với tôi không thiết", Thanh Thanh Hiền nói.

img

Thanh Thanh Hiền thời trẻ

Trong cuộc trò chuyện, Thanh Thanh Hiền bộc bạch "trên sân khấu tôi thế nào thì ngoài đời cũng như thế đó". Nữ nghệ sĩ thấy mình là người có trách nhiệm, nhiệt huyết và hết lòng hết dạ. "Cuộc sống và sân khấu của tôi gắn liền với nhau. Hai cái đó không những không tách rời mà còn nâng nhau lên, để mọi thứ tốt hơn", cô chia sẻ.

Khi được hỏi về tin đồn là đại gia bất động sản, Thanh Thanh Hiền phủ nhận: "Trước khi tôi có nhà, có đất... tôi nghĩ mình là người đủ đầy. Bây giờ, mọi người chọn cho mình phương án nghỉ ngơi, hoặc kinh doanh thì tôi vẫn đi hát và vẫn chỉ có một nghề hát".

img

Thanh Thanh Hiền là bạn diễn ăn ý với Xuân Hinh

Nói về mối duyên nghệ thuật với nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền cho biết cả hai đã gắn bó mấy chục năm thông qua những nhân vật diễn cùng nhau.

“Tôi với nghệ sĩ Xuân Hinh là đôi bạn quý vì đã trải qua thời gian và nhân vật chúng tôi thể hiện. Đó là những nhân chứng lịch sử cho tình bạn của chúng tôi. Trong cuộc sống, người mà anh Xuân Hinh hay trò chuyện, chia sẻ có lẽ là tôi”, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.