Showbiz

Thanh Thanh Hiền trải lòng về chồng kém tuổi

10/04/2016, 13:59

Với đàn bà, có lẽ ở tuổi nào khi nói về tình yêu cũng là sự vụng về nhưng vẫn say đắm.

tsi1427283822

Thanh Thanh Hiền

Ở cái tuổi 47, chị đằm hơn, cười nhiều hơn khi nói về người mới và hạnh phúc vẹn đầy. Với đàn bà, có lẽ ở tuổi nào khi nói về tình yêu cũng là sự vụng về nhưng vẫn say đắm.

Hãy chịu khó yêu

U50 nhưng chị vẫn đầy sức quyến rũ, phải chăng đó là sức mạnh của tình yêu?

Chắc tại tôi có nhiều bí quyết. Bí quyết đầu tiên của tôi là hay cười. Tôi luôn cười trong cuộc sống. Trước khi đi ngủ mình hãy cười, một nụ cười nhẹ nhàng, rồi chìm vào giấc ngủ. Cố gắng khi mở mắt nhìn thấy người bên cạnh nở một nụ cười. Nụ cười sẽ giúp mình tươi trẻ.

Thứ hai, chịu khó yêu. Không chỉ tình yêu lứa đôi mà còn yêu mọi người xung quanh, những đồ vật xung quanh mình. Cuối cùng là chăm sóc, làm đẹp cho bản thân. Tôi nghĩ không có cái đẹp nào là mãi mãi, vĩnh cửu, nhất là cái đẹp của người phụ nữ rất dễ tàn phai.

Chị có nghĩ đàn bà đẹp dễ dàng “có quà” hơn trong xã hội hiện nay?

Vẻ đẹp của người phụ nữ bao gồm nhiều thứ cộng lại. Đẹp trong văn hóa, trong giao tiếp, trong tâm hồn. Nhưng vẻ đẹp về hình thức là vẻ đẹp đầu tiên người ta nhìn thấy khi tiếp xúc với mình, sau đó mới nhìn thấy các vẻ đẹp khác.

Khi xã hội phát triển, con người đầy đủ về cuộc sống vật chất, buộc người ta phải chú ý cái đẹp bên ngoài. Cách nhìn nhận người phụ nữ đòi hỏi phải vẹn toàn hơn, không phải tề gia nội trợ mà còn phải giao tiếp, làm công tác xã hội.

Khán giả tò mò cuộc sống của chị và anh Chế Phong, một người đàn ông ít hơn chị 4 tuổi, nhưng vẫn chiếm được trái tim của chị?

Tôi và chồng vẫn đi về giữa TP.HCM và Hà Nội vì gia đình anh Chế Phong chủ yếu ở Sài Gòn. Nếu có công việc trong Sài Gòn thì sẽ kết hợp vào trong đó sống một thời gian, sau đó sẽ bay ra giải quyết công việc ngoài này.

Tôi là người phụ nữ của gia đình. Với tôi, gia đình là trên hết. Tất nhiên, phải du di nhưng quan trọng là người bên cạnh mình phải rất thông cảm và chia sẻ về thời gian với mình. Khi không dành thời gian cho nhau tình cảm cũng vơi đi ít nhiều, mình phải bù đắp bằng cách khác. Tôi phải sắp xếp cho mình thời khóa biểu khoa học, sau đó tìm cách sắp xếp cho hợp lí.

Những người ở bên mình phải biết ủng hộ và cùng chia sẻ công việc của mình, như thế tình cảm mới phát triển và lâu bền. Không có sự chia sẻ của mọi người trong gia đình làm việc gì cũng khó lắm.

Tôi cần một thứ, đó là sự trung thực

Vậy ông xã hỗ trợ, chia sẻ với chị như thế nào trong cuộc sống, công việc?

Anh ấy luôn hỗ trợ tôi. Thế nên, cái gì cũng dính vào nhau (cười). Cái gì không làm được thì anh đứng ngoài cổ vũ, còn giúp được việc gì thì sẽ làm. Thấy tôi vất vả, anh cũng ở bên cạnh, giúp mình có năng lực để làm việc cho tốt. Tôi lúc nào cũng mong cuộc sống bình yên như thế này để nắm trọn yêu thương.

Chúng tôi đâu còn trẻ con nữa. Nếu mình thực sự yêu thì không có gì lớn bằng chữ yêu, sẽ bỏ qua được hết. Mình là người có tri thức nên sẽ tự hoàn thiện được.

Cả hai đều là người làm nghệ thuật, liệu anh chị có phải kìm nén cái tôi của mình?

Có chứ! Trong nghệ thuật, người càng nhạy cảm thì cái tôi càng lớn. Phải nhìn lại mình nhiều đấy. Quan điểm của tôi là có thể bỏ qua cho nhau nhiều thứ, kể cả những thứ mà gia đình khác không bỏ qua được. Tuy nhiên, tôi cần một thứ, đó là sự trung thực.Cuộc sống phải có sự trung thực.

Làm dâu của gia đình Chế Phong, chị thấy thoải mái không?

Xã hội hiện đại nên bây giờ làm dâu cũng dễ thôi. Các nàng dâu bây giờ không giống như ngày xưa. Khoảng cách giữa nàng dâu, mẹ chồng bây giờ đã xóa nhòa đi rồi. Có những gia đình không có khoảng cách ấy. Mẹ chồng và nàng dâu còn yêu thương nhau hơn cả mẹ đẻ.

Với tôi, điều đó lại càng dễ hơn nữa. Khi chưa làm dâu mọi người đã yêu quý tôi rồi. Khi tôi làm dâu trong gia đình còn được yêu thương hơn. Đừng sống theo kiểu chỉ nghĩ đến bản thân thì mình sống với ai cũng dễ.Bố chồng chị là một nghệ sĩ rất nổi tiếng (danh ca Chế Linh).

Chị có hay nói chuyện với bố chồng?

Tôi với bố chồng không nói chuyện nhiều. Chỉ khi nào có công việc mới nói. Tôi gần gũi với mẹ chồng hơn vì mẹ sống cùng vợ chồng tôi.

Cảm ơn chị!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.