Showbiz

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong từng viên mãn với hôn nhân thế nào?

06/12/2020, 09:18

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền xác nhận, chị và ca sĩ Chế Phong đã ly hôn một thời gian.

img

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong tình cảm trên sân khấu

Thông tin nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền xác nhận đã ly hôn với Chế Phong khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, họ là một cặp nghệ sĩ được yêu mến và ngưỡng mộ bởi sự ăn ý và đẹp đôi, hạnh phúc dù không có con chung.

Theo chia sẻ của Thanh Thanh Hiền, cuộc hôn nhân của chị lục đục trong thời gian dài. Chị cho rằng, bạn đời của mình đã thay đổi. Khi chị quyết định chia tay, Chế Phong đã níu kéo nhưng không được.

Thanh Thanh Hiền kết hôn với Chế Phong vào năm 2015. Trước đó, chị từng trải qua một cuộc đổ vỡ hôn nhân và có hai con gái riêng, còn Chế Phong cũng từng có hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 3 con riêng. Hơn chồng 4 tuổi nhưng nữ nghệ sĩ từng cho biết, giữa chị và chồng không có khoảng cách về tuổi tác mà chủ yếu đến từ văn hóa Bắc - Nam. Từ khẩu vị ăn uống, cách nói chuyện, diễn đạt của hai người đều có những khác biệt.

img

img

Tuy nhiên, cả hai đều lớn tuổi và từng trải qua đổ vỡ nên không có chuyện chành chọe lẫn nhau. Cả hai luôn hạ cái tôi của mình xuống để giữ gìn hạnh phúc. Bản thân Thanh Thanh Hiền luôn khao khát hạnh phúc bền lâu và dành hết tâm sức để vun vén cho tổ ấm. Chị đảm nhận việc kiếm tiền còn Chế Phong ngừng toàn bộ con đường ca hát để hỗ trợ cho vợ.

Nói về Chế Phong, Thanh Thanh Hiền từng dành cho chồng nhiều lời khen ngợi. Chị khen nam ca sĩ là người tận tình, luôn chăm sóc, quan tâm từng li từng tí cho các con riêng của chị nên rất được các con yêu quý.

img

"Anh Phong hay đi biểu diễn cùng tôi, chăm chút cho vợ từng bộ trang phục, lo lắng mỗi tiết mục. Tôi nghĩ việc quan tâm nhau phải diễn ra hàng ngày, hàng giờ nên đặc biệt không thích những ngày lễ, Tết tôn vinh phụ nữ", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Tuy nhiên, khi chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi kết hôn với Chế Phong, Thanh Thanh Hiền thường dùng từ yên ổn thay vì là hạnh phúc. Chị cho rằng, hạnh phúc phải là hạnh phúc trọn vẹn. Mỗi người quan niệm về hạnh phúc khác nhau, chưa chắc hạnh phúc của chị đã giống như mọi người. Với chị, một cuộc sống yên ổn đã là quá đáng quý.

img

Bản thân NSƯT này cũng từng cho biết, Chế Phong được gọi là người đàn ông lãng tử. Sống và làm vợ của một người đàn ông lãng tử, chị phải chấp nhận có hy sinh, có yêu, có giận… "Nhưng anh Phong đã phải bỏ đi cái sự “lãng tử” ấy để dung hòa trong mối quan hệ vợ chồng. Đấy là cái sự hy sinh lớn lao đấy, đặc biệt là đàn ông".

Thanh Thanh Hiền sinh năm 1969 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật tại miền Bắc. Chị là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng và đặc biệt qua các tiểu phẩm kết hợp cùng nghệ sĩ Xuân Hinh. Chế Phong sinh năm 1973, là con trai của danh ca Chế Linh và theo đuổi dòng nhạc trữ tình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.