Showbiz

Thanh Thanh Huyền: Không hẳn cứ làm hoa hậu sẽ có cát-sê cao

06/02/2023, 19:30

Theo Thanh Thanh Huyền, các doanh nghiệp đều suy toán rất kỹ khi quyết định mời hoa hậu nào đó.

Trong chương trình “Mái ấm gia đình Việt” mới đây, Thanh Thanh Huyền hé lộ tuổi thơ không trọn vẹn của mình. Cô luôn gặp nhiều áp lực trước ánh nhìn của mọi người.

Đối với cô, tuổi thơ của mình “không trọn vẹn” khi quá bận rộn với công việc. Gia đình Thanh Thanh Huyền gặp phải biến cố về kinh doanh nên cô phải đi làm sớm để phụ giúp kinh tế cho cha mẹ. Ngoài thời gian học tập trên trường, cô còn phải học song song các lớp học nghệ thuật nên không còn thời gian để vui chơi cùng bạn bè.

img

Thanh Thanh Huyền trong chương trình "Mái ấm gia đình Việt"

Người đẹp sinh năm 1996 cho biết lúc đó, cô áp lực khi bạn bè nhìn vào với mác “con nhà người ta”.

“Tôi thích cuộc sống đơn giản của bạn bè khi họ được sống hồn nhiên theo đúng độ tuổi, được tận hưởng với các kỳ nghỉ hè, được vui chơi với bạn bè hàng xóm. Đâu phải cứ nhìn những thứ xa hoa mình mới thấy áp lực, nhìn cuộc sống yên bình, đơn giản của mọi người tôi cũng rất ao ước”, nữ MC thổ lộ.

Sau khi trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi quốc tế “Miss Charm 2023”, Thanh Thanh Huyền tiết lộ bản thân nhận vô số những ý kiến trái chiều cho rằng cô không xứng đáng với vị trí này. Dù vậy, người đẹp vẫn không nản lòng mà cố gắng hoàn thiện mình từ những góp ý, đánh giá của khán giả.

Thanh Thanh Huyền khẳng định, cô vẫn luôn cố gắng để trau dồi kỹ năng catwalk, khả năng thuyết trình để chinh phục vương miện Miss Charm 2023. Tuy nhiên, do thời gian chuẩn bị cho cuộc thi khá ngắn, cô có chút áp lực vì sợ mọi thứ không được chỉn chu, như ý.

“Mỗi ngày, tôi ngủ ít hơn một chút để gặt hái được kết quả tốt, sau này ngủ bù cũng được. Nếu kết quả không như ý, tôi vẫn thấy vui vì mình đã cố gắng hết sức. Kết quả đạt được thế nào còn được hay không nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác”, người đẹp nói thêm.

Nói về việc hiện nay có quá nhiều cuộc thi hoa hậu trong và ngoài nước, nhiều người đẹp cũng chọn các cuộc thi này để làm “bệ phóng” cho sự nghiệp của mình, đòi tăng cát-sê khi đi sự kiện, Thanh Thanh Huyền khẳng định không hẳn cứ làm hoa hậu cát-sê sẽ tăng. Bản thân các hoa hậu cũng phải tự nỗ lực, cố gắng vươn lên để tạo cho mình những giá trị riêng.

img

Hiện tại, Thanh Thanh Huyền là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Charm 2023

“Tôi không biết khi trở thành hoa hậu có được tăng cát-sê hay không, nhưng bản thân cũng đầu tư nhiều về thời gian và chi phí. Hơn nữa, những người làm kinh doanh rất “rành” khi trả cát-sê cho người của công chúng. Họ sẽ suy xét về các yếu tố như sự ảnh hưởng của hoa hậu đó với cộng đồng và họ có thực sự mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp không”, nữ MC nói.

Xét về ngoại hình của bản thân, Thanh Thanh Huyền thích nhất nụ cười dù không hoàn hảo. Theo nữ MC, nhiều người nói cô nên đi cắt lợi để có nụ cười hoàn hảo hơn. Bạn bè của nữ MC cũng khuyên khi cười nên mở to mắt và giữ nụ cười có chừng mực, không nên cười “quá trớn”.

“Tôi đã cố gắng thay đổi nhưng không thể gồng mình kiểm soát để có một nụ cười hoa hậu như mọi người mong muốn. Tôi sẽ chọn sống đúng với cảm xúc của mình”, cô bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.