Showbiz

Thanh Thảo lần đầu khoe con trên truyền hình, được chồng đại gia tiếp sức

28/04/2021, 07:59

Về Việt Nam hoạt động, ca sĩ Thanh Thảo được cả chồng con hộ tống chơi gameshow.

img

Ca sĩ Thanh Thảo ôm con gái đi chơi gameshow

Sau khi cùng chồng con từ Mỹ trở về Việt Nam sinh sống lâu dài, ca sĩ Thanh Thảo xuất hiện trong chương trình "Cơ hội đổi đời" đã giới thiệu cả gia đình của mình.

Cụ thể, tham gia gameshow nhưng cô ôm cả con lên sân khấu, sau đó nhờ chồng trông hộ để cùng các khách mời khác là Hari Won và cựu cầu thủ Nguyễn Minh Phương thực hiện các thử thách giúp đỡ gia đình chị Võ Thị Thường (49 tuổi, Quảng Bình).

Gia đình chị Thường có 7 người, trong đó 2 con gái lớn đã lấy chồng, 3 đứa nhỏ vẫn đang tuổi ăn tuổi học. Chồng chị Thường mắc bệnh nặng không thể đi làm được khoảng 10 năm nay, mọi gánh nặng đều dồn lên vai chị. Do hoàn cảnh khó khăn, 2 vợ chồng quyết định vay ngân hàng 100 triệu để đầu tư nuôi gia súc, nhưng không may bị mất trắng do trận lũ càn quét và đến giờ, gia đình không có khả năng trả nợ.

img

Gia đình chị Thường gặp nhiều khó khăn khi không đủ khả năng trả nợ 100 triệu

Trong thử thách cá nhân, “búp bê” Thanh Thảo xuất hiện cùng cô con gái nhỏ. Thử thách của nữ ca sĩ là phải tìm 2 người dân tại sân khấu, sau đó cùng di chuyển đến chợ Đà Lạt để thực hiện thử thách về ẩm thực. Ngay sau khi thời gian được bấm, vì lo tiền rơi nhanh nên Thanh Thảo chạy trước, để con gái lại cho chồng trông.

Sau khi đến chợ Đà Lạt, nữ ca sĩ so tài nấu ăn với 2 người dân vừa tìm được lúc nãy. Cô hoàn thành thử thách mang về gần 12 triệu đồng.

Trong thử thách dành cho 3 khách mời là phải tìm đường đến nhà ga Đà Lạt để tiếp tục thử thách của chương trình, Thanh Thảo đã được chồng đích thân chở xe máy đi tìm đường.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, Thanh Thảo hài hước “bóc mẽ” đồng đội: “Lúc nãy, anh Phương chọn cô gái đẹp (Hari Won - PV) chở đi trước, anh thấy Thảo xấu quá nên chừa lại. May có anh đẹp trai chở giùm”. “Anh đẹp trai” mà Thanh Thảo nhắc tới chính là ông xã của cô - Tom Han. Theo giọng ca "Ôi tình yêu", do sống ở nước ngoài lâu quá nên cô không dám chạy xe máy, may có ông xã nhanh chân chở giúp.

img

Ông xã doanh nhân Việt Kiều Tom Han đồng hành giúp vợ thực hiện thử thách

Sau khi xong tất cả thử thách, lo lắng số tiền mang về không thể giúp chị Thường trả nợ, cựu cầu thủ Minh Phương bối rối: “Chị Thường thiếu nợ 100 triệu, chắc không đủ cho chị trả nợ”. Nghe vậy, Thanh Thảo nhanh nhảu giải quyết: “Còn thiếu bao nhiêu, em kêu anh đẹp trai lúc nãy chở em bù vào”.

Nói xong, giọng ca “Búp bê con trai” gọi ông xã lên sân khấu nhưng do ngại đứng trước đông người nên anh Tom Han không xuất hiện. Kết thúc 4 thử thách, Thanh Thảo, Hari Won và Nguyễn Minh Phương đã mang về tổng cộng 70.975.797 đồng và 4 mái nhà được lợp bằng tôn.

img

Hiện tại, Thanh Thảo đã cùng chồng về Việt Nam sinh sống

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.