Showbiz

Thanh Thảo: Minh Thuận là gương về sự yêu nghề, đam mê sáng tạo

04/09/2016, 22:03
image

Thanh Thảo cho biết, Minh Thuận là tấm gương cho cô về sự yêu nghề và đam mê sáng tạo mãnh liệt.

Minh Thuan thanh thao

Thanh Thảo cho biết, Minh Thuận là tấm gương cho cô về sự yêu nghề và đam mê sáng tạo mãnh liệt.

Sau khi hay tin ca sĩ Minh Thuận mắc ung thư phổi và đang trong tình trạng nguy kịch, ca sĩ Thanh Thảo đang lưu diễn nước ngoài đã chia sẻ những kỉ niệm, những tâm sự về ca sĩ. Thanh Thảo xưng là con và gọi Minh Thuận là chú. Thanh Thảo cho biết, Minh Thuận là tấm gương cho cô về sự yêu nghề và đam mê sáng tạo mãnh liệt.

"Con không muốn cầu nguyện hay chia buồn gì với chú cả. Vì con biết chú sẽ luôn phấn đấu để vượt qua mọi khó khăn. Chú luôn là thế! Với con, thì chú cháu mình quá nhiều kỷ niệm với nhau, và chú từng giúp con rất nhiều trong nghề nghiệp, chú là gương cho con về sự yêu nghề và đam mê sáng tạo mãnh liệt.

Hình tượng của con và ý tưởng mặc áo phao để hoá trang cho con tham gia Gương mặt thân quen là từ chú nè, chú nhớ không? Chú mau khoẻ để chú cháu mình sẽ oanh tạc sân khấu nữa nha chú Minh Thuận", Thanh Thảo viết.

Trên trang cá nhân của Phương Thanh cũng đã cập nhật bức ảnh chụp lại tờ giấy có chữ viết tay của Minh Thuận để trấn an người thân và khán giả đang quan tâm đến tình trạng sức khỏe của anh. Nữ ca sĩ cho biết, cô vừa vào bệnh viện thăm nam nghệ sĩ. "Anh viết được vài chữ nhưng rất quý giá. Khóc hơi nhiều nên cũng hạn chế người thăm, thông cảm nha. Anh Thuận và mọi nguời đang vững tin đợi bố và gia đình bay về. Hy vọng anh Thuận sẽ ổn hơn", cô viết.

Phương Thanh nói thêm, cô sẽ cập nhật thông tin về sức khỏe của Minh Thuận đến khán giả. Vì bác sĩ không cho chụp hình nên nữ ca sĩ chụp lại những dòng anh viết tay để mọi người có lòng tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.