Trong nước

Thanh Thảo: Thật lãng phí khi chi tiêu lớn vào hàng hiệu

03/04/2014, 21:41

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thanh Thảo đã có những chia sẻ về chuyện shoping hàng hiệu. Cô cho rằng mình đã khác xưa nhiều.

Thanh Thảo viết: "Ngày xưa khi chưa có con, Hermes xanh, đỏ, vàng, hồng, nghiện shopping và là tín đồ của hàng hiệu. LV thì cả bộ lớn nhỏ đủ kiểu. Nhưng khi có con rồi, mọi thứ tiết kiệm hơn, đồng thời kinh tế cũng khó khăn hơn, đi cày cũng cực hơn, nên bây giờ mua hàng hiệu phải suy nghĩ kỹ lắm. Cái nào rẻ đẹp bền thì mua, để dành tiền cho những việc khác quan trọng hơn. Nhìn lại hình xưa, thấy mình sao phí quá haiza....".  

Thanh Thảo cảm thấy mình quá lãng phí khi ngày trước đã bỏ ra nhiều tiền mua hàng hiệu
Thanh Thảo cảm thấy mình quá lãng phí khi ngày trước đã bỏ ra nhiều tiền mua hàng hiệu

Thanh Thảo còn nhắn nhủ các đại gia: "Có đại gia nào cho tiền tỷ mua đồng hồ hay trang sức đeo, em xin quy ra tiền để lo cho cả gia đình ngay, trang sức mà đeo tiền tỷ thì quá phí, trừ khi họ đã có nhà trăm tỷ và tiền mặt dư thừa thì mới đeo tiền tỷ trên người. Mình số con trâu đi cày không đại gia nào chống lưng nên phải tiết kiệm ngay thôi kẻo muộn, hì hì hì".

Chiếc túi
Hermes Birkin màu đỏ nổi bật trị giá 12.000 USD
Được biết, trước đây, Thanh Thảo cũng là tín đồ của những nhãn hàng xa xỉ. Mỗi lần mua các món đồ đắt tiền cô đều mua theo cả bộ. Ngắm những kệ giầy của Thanh Thảo, không ít người hâm mộ phải xuýt xoa. Búp bê đã từng chi 12.000 USD (tương đương gần 240 triệu đồng) để sở hữu chiếc túi Hermes Birkin màu đỏ nổi bật.

Khải Uy

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.