Thể thao

Thanh Thảo vẫn lận đận tình trường

04/05/2014, 08:17

37 tuổi, Thanh Thảo đã có một vị trí khá vững chắc trong showbit nhưng trong tình yêu, những mối quan hệ mà cô công bố thường không tồn tại lâu dài.

37 tuổi, Thanh Thảo đã có một vị trí khá vững chắc trong showbit nhưng trong tình yêu, những mối quan hệ mà cô công bố thường không tồn tại lâu dài.

Mối tình 3 năm với đại gia Hà Thành

Trong khi tin đồn về việc Thanh Thảo sẽ kết hôn vào tháng 7 vẫn chưa "hạ nhiệt" thì mới đây, nữ ca sĩ lại khiến công chúng "mắt tròn mắt dẹt" khi tung ảnh hôn nhau đắm đuối với "bạn trai đại gia" nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau của hai người.

Thanh Thảo đăng ảnh nụ hôn lãng mạn với bạn trai nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau
Thanh Thảo đăng ảnh nụ hôn lãng mạn với bạn trai nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau

Nụ hôn lãng mạn trên một chiếc thuyền sang trọng (với địa điểm check in ở Thái Lan) cùng với hình ảnh hai bàn tay lồng vào nhau và chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út của Thanh Thảo lại làm dấy lên hy vọng về việc cả hai đã "gương vỡ lại lành" và sẽ kết hôn trong tương lai gần.

Được biết bạn trai của Thanh Thảo sinh năm 1976, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và là người Hà Nội. Nguồn tin cho biết, người đàn ông này là anh kết nghĩa với Thanh Thảo từ cách đây 9 năm. Trong suốt những năm qua, mỗi lần cô ra Bắc biểu diễn đều được anh quan tâm, chăm sóc.

Mặc dù trước đó không lâu, chính Thanh Thảo đã lên tiếng thừa nhận chuyện đổ vỡ giữa mình và bạn trai. Tuy nhiên, thời gian sau đó, cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, người bạn trai đại gia vẫn luôn sát cánh và "hộ tống" Thanh Thảo trong những lần biểu diễn. Vì vậy công chúng đang thật sự hy vọng vào một cái kết tốt đẹp cho nữ ca sỹ.

Tuy nhiên, với nhiều người hâm mộ, đến khi nào Thanh Thảo chính thức bước chân vào lễ đường, nói "đồng ý" với người bạn đời của cô thì mới có thể yên tâm bởi sự lận đận tình trường của Thanh Thảo trước nay vốn khiến không ít fan của cô lo lắng.

Những chuyện tình đẹp như mơ

Đầu tiên phải kể đến mối tình với nhạc sĩ Đức Trí người đã giúp đỡ cô trong những ngày chập chững bước vào nghề. Đối với Thanh Thảo, mối tình kéo dài hơn 3 năm này được xem là kỉ niệm tình yêu đẹp và sâu sắc nhất của cô. Tuy nhiên, sau đó Đức Trí đi du học ở Mỹ, Thanh Thảo mải mê chinh phục con đường ca hát, cuộc tình của họ khép lại một cách nhẹ nhàng.

Thanh Thảo nổi tiếng với bản tình ca Có quên được đâu do Đức Trí sáng tác
Thanh Thảo nổi tiếng với bản tình ca Có quên được đâu do Đức Trí sáng tác

Đến tận bây giờ, nhắc đến Đức Trí, Thanh Thảo vẫn dùng những lời cảm ơn sâu sắc và luôn tôn trọng mối tình với người nhạc sĩ này. Thanh Thảo cũng từng có lần cho biết cô mong muốn được mời Đức Trí tham gia trong live show 15 năm ca hát của cô như một sự tri ân.

Sau khi chia tay Đức Trí, showbiz Việt lại ồn ào tin đồn Thanh Thảo “cặp kè” ca sỹ Tuấn Hưng - khi nam ca sỹ mới chân ướt chân ráo vào Tp.HCM lập nghiệp. Thanh Thảo chưa bao giờ thừa nhận mối tình với chàng ca sĩ Hà Nội đẹp trai này nhưng Tuấn Hưng là người chủ động chia sẻ về mối quan hệ. Hai người đều có cá tính mạnh, khó dung hòa nên sau nửa năm đã chia tay. Dù vậy quãng thời gian yêu Thanh Thảo đọng lại những kỉ niệm rất đáng nhớ đối với Tuấn Hưng.

Cuộc tình tiếp theo là với chàng lãng tử Quang Dũng, diễn ra trong khoảng 4 năm và khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Ngày còn yêu nhau, một người ít thổ lộ tình cảm như Quang Dũng cũng thường lên báo nói những lời “có cánh” dành cho Thanh Thảo. Quang Dũng từng nói: “Tôi yêu Thảo không phải vì sắc đẹp, tôi có thể lựa chọn được người đẹp hơn cô ấy. Sự nổi tiếng cũng ngoại lệ vì tôi thừa hiểu, trong tình yêu sự nổi tiếng phiền toái thế nào”.

Cuộc tình tốn nhiều giấy mực của Quang Dũng - Thanh Thảo kéo dài khoảng 4 năm
Cuộc tình tốn nhiều giấy mực của Quang Dũng - Thanh Thảo kéo dài khoảng 4 năm

 

Thời gian đó, họ hạnh phúc ngọt ngào như bài hát "Vị ngọt đôi môi" mà cặp đôi ca sĩ nổi tiếng này thể hiện. Trong những lần lưu diễn về Quy Nhơn – quê nhà của Quang Dũng, Thanh Thảo cũng đã song hành cùng anh, đến thăm nhà Quang Dũng và xuất hiện công khai bên nhau. Tuy nhiên mối tình đẹp đó rồi cũng kết thúc.

 

Năm 2005, Thanh Thảo nhận lời cầu hôn của chú rể người Anh, Rod Haire, hiện là Tổng giám đốc công ty bảo hiểm AIA Việt Nam. Ngày 5/9/2005, Lễ đính hôn đã diễn ra trang trọng, ấm cúng tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn, "búp bê" ngập tràn hạnh phúc trong nhạc, hoa, lời chúc mừng của bạn bè thân thiết.  

Lễ đính hôn của Thanh Thảo cùng Tổng giám đốc cty bảo hiểm AIA nổi tiếng một thời
Lễ đính hôn của Thanh Thảo cùng Tổng giám đốc công ty bảo hiểm AIA nổi tiếng một thời

Có điều sau lễ đính hôn hoành tráng Thanh Thảo và doanh nhân Rod lại không tiếp tục bước đến một đám cưới trọn vẹn. Mặc dù vậy, lần chia tay này, Thanh Thảo hoàn toàn giữ kín bí mật với báo giới.

Và những cuộc tình ngang trái

Sau những mối tình không thành nhưng khá nổi tiếng trên các mặt báo, thời gian qua, Thanh Thảo lại gây shock dư luận với những công khai tình cảm với Bình Minh – người đàn ông đã có gia đình. Tin đồn cặp đôi này rộ lên khi Bình Minh tham gia DVD single Người thứ ba của Thanh Thảo, mặc dù trước đây Bình Minh từng góp mặt trong một clip khác của Thanh Thảo nhưng lần này vì diễn quá đạt nên dư luận chắc rằng họ có quan hệ trên mức bình thường.

Chuyện tình giữa Thanh Thảo và Bình Minh khiến cho cô bị dư luận chỉ trích một thời gian
Chuyện tình giữa Thanh Thảo và Bình Minh khiến cho cô bị dư luận chỉ trích một thời gian

Mối tình ấy thực sự đã gây một cơn sóng gió trên các phương tiện thông tin đại chúng. Bình Minh mạnh dạn khen ngợi Thanh Thảo trên báo và còn cho rằng nếu mình còn độc thân, sẽ chọn người như Thảo làm vợ. Còn Thanh Thảo thì chấp nhận mối quan hệ không danh phận như thế: “Có thể vì quá yêu nên tôi sẵn sàng hy sinh tình cảm cá nhân để giữ lấy sự bình yên cho người mình yêu và sẽ tôn trọng người ấy hơn nếu như người đàn ông đó không bỏ vợ để đến với mình”.

Và rồi họ cũng chấm dứt cuộc tình ngang trái đó. Chỉ có nỗi đau của Thanh Thảo lại khắc sâu hơn khi bà ngoại của cô qua đời và vẫn mang theo tâm niệm mong đứa cháu gái được hạnh phúc.

Chẳng bao lâu sau, dư luận lại nổi lên với những xung đột của Thanh Thảo và Thúy Vinh trong công việc. Người ta cũng ngờ rằng những xung đột gay gắt đó xuất phát từ một tình yêu “ngược dòng” không thành.

Ở tuổi 37, Thanh Thảo có một sự nghiệp vững chắc trong showbiz, tuy nhiên dễ nhận thấy đường tình duyên của cô không hề yên bình.

Nguyệt An (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.