Showbiz

Thanh Thức: Nhiều cô gái từ chối tôi, sau này đều cảm thấy tiếc

18/05/2020, 06:00

Người mẫu Thanh Thức cho biết, anh luôn mong muốn người yêu cũ của mình được hạnh phúc.

img
Người mẫu Thanh Thức trong chương trình "Phụ nữ ngày nay"

Tham gia chương trình "Phụ nữ ngày nay" tập 110, diễn viên - người mẫu Thanh Thức đã có những tiết lộ về cuộc sống cũng như quan điểm của anh về chuyện tình cảm. Trong chủ đề "Thời gian vàng trong tình yêu", MC Liêu Hà Trinh đã hỏi Thanh Thức: "Có bao giờ anh cảm thấy tiếc nuối với mối tình nào không?".

Nam diễn viên đáp lại: "Tôi thấy đa phần, nhiều bạn nữ từng từ chối tôi, họ đều cảm thấy tiếc nuối sau này. Nhưng tôi thấy tiếc nhiều hơn. Tôi cũng không biết bây giờ người cũ có hạnh phúc không, nhưng tôi mong họ được hạnh phúc".

img

Ngoài ra, xoay quanh câu hỏi: "Đâu là thời gian vàng để tiến tới hôn nhân?", Thanh Thức cho rằng hiện nay, yêu nhau lâu quá mà không tiến đến hôn nhân cũng khiến bản thân cảm thấy ngán ngẩm và chán chường. Theo anh, nếu cặp đôi yêu nhau cứ duy trì một mối quan hệ mà biết không đi đến đích thì chia tay sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.

"Đừng nghĩ đến đường xa hay đặt một khoảng thời gian lí tưởng, cứ đúng theo cảm xúc ngay hiện tại có trọn vẹn hay không mà quyết định tiến đến hôn nhân là chính xác nhất", nam diễn viên nêu quan điểm.

Thanh Thức sinh năm 1984, được biết đến là một diễn viên, người mẫu. Anh nổi tiếng với nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình như "Khi yêu đừng quay đầu lại", "Siêu mẫu Xì Trum", "Anh chàng đi ngược thời gian", "Gạo nếp gạo tẻ"...

Thanh Thức là người khá kín tiếng về đời tư, sống xa thị phi. Hiện tại, anh đang có cuộc sống bên bạn gái lâu năm. Nam diễn viên từng tiết lộ, bạn gái là người luôn ủng hộ anh theo nghề diễn và đó là điều khiến anh cảm thấy trân trọng khi cô là người hiểu và luôn bên cạnh động viên anh trong những bước đường sự nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.