Showbiz

Thanh Thức: “Phụ nữ phải biết cách lôi kéo đàn ông để chia sẻ việc nhà”

15/06/2020, 19:34

Diễn viên Thanh Thức cho rằng, phụ nữ cần biết cách lôi kéo để người đàn ông có thể chia sẻ với mình công việc nhà.

img
Diễn viên Thanh Thức nể phục người phụ nữ khi họ phải chịu đựng nhiều áp lực

Xuất hiện trong chương trình “Phụ nữ ngày nay” mới đây với chủ để chủ đề “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”, diễn viên Thanh Thức gây chú ý khi bày tỏ sự nể phục của mình đối với người phụ nữ, bởi họ phải hoàn thành nhiệm vụ mình.

Giải thích cho quan điểm này, nam diễn viên cho rằng, phụ nữ hiện nay ngoài chăm lo tốt chuyện gia đình, họ còn phải gánh thêm cả công việc ngoài xã hội. Đây là một áp lực không nhỏ.

“Không ai có thể ba đầu sáu tay làm tốt và giỏi tất cả các việc. Tôi rất thương những người phụ nữ đang chịu áp lực như thế. Tuy nhiên, tại sao họ phải đặt bản thân mình phải làm tốt những công việc đó? Tại sao họ không chia bớt những nhiệm vụ đó cho người người bạn đời của mình. Tại sao phải ôm đồm hết tất cả?”, anh thắc mắc.

img
Theo nam diễn viên, nếu có người chỉ dẫn thì đàn ông cũng lo được việc nhà

Trước những băn khoăn này, chuyên gia tâm lí Bùi Hồng Quân cho rằng ngoài câu chuyện đi làm, chắc chắn vai trò làm mẹ không thể thay thế được và sự khéo léo, tinh tế để chăm lo cho ngôi nhà thì người phụ nữ luôn làm tốt hơn đàn ông.

Ngoài ra về phía xã hội vẫn nhìn nhận người phụ nữ ở vai trò luôn có tầm quan trọng rất lớn trong gia đình. Xét một cách tích cực, đó chính là động lực để người phụ nữ cố gắng. Tuy nhiên, điều đó cũng khiến họ bị đuối sức khi thiếu đi sự chia sẻ của người đàn ông.

Về điều này, Thanh Thức quan điểm, phụ nữ phải biết lôi kéo người đàn ông để cùng chia sẻ công việc với nhau. “Bản thân tôi cũng vậy, nếu có một người nào đó chỉ dẫn từ đầu, chắc chắn tôi sẽ làm tốt được”, nam diễn viên thẳng thắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.