Showbiz

Thanh Thúy bỏ bao cao su vào túi Đức Thịnh để phòng hờ

04/04/2015, 10:09

Đức Thịnh-Thanh Thúy chia sẻ cởi mở về... bao cao su trong chương trình Nghìn lẻ một chuyện phát sóng ngày 5/4 trên HTV7.

Vợ chồng diễn viên Đức Thịnh - Thanh Thúy
Vợ chồng diễn viên Đức Thịnh - Thanh Thúy

Xuất hiện tại trường quay, đạo diễn Đức Thịnh diện áo sơ mi – quần tây trong khi diễn viên Thanh Thúy trẻ trung trong chiếc đầm vàng đơn giản. Hầu hết khách mời trên trên talkshow lần này đã lập gia đình và có nhiều trải nghiệm đủ cung bậc cảm xúc trong cuộc sống vợ chồng. Mọi người đều có những kiến giải, suy nghĩ rất riêng về chủ đề “Có nên bỏ bao cao su vào ví chồng?”

Nữ diễn viên Thanh Thúy cho biết trước đây cô chưa từng nghĩ đến chuyện này, nhưng từ sau talkshow này chắc chắn sẽ thực hiện chuyện đó. Cũng đồng tình với nữ diễn viên, khán giả Phương Duyên cho biết: “Chồng thật thà thì thật thà, chung thủy thì chung thủy nhưng nhiều khi môi trường xung quanh cám dỗ. Nhiều lúc người vợ không ở cạnh để cảnh báo. Nên tốt nhất phải bỏ bao cao su vào túi chồng để phòng hờ và bảo vệ sức khỏe của chồng và cả gia đình. Rồi nếu ảnh có xài, trừng phạt hay nổi giận tính sau, nhưng trước tiên an toàn cho cả nhà đã.”

Còn đạo diễn Đức Thịnh thành thật cho biết anh từng nhiều lần bị “dụ” nhưng kềm chế được: “Tôi cũng có những lúc xao xuyến nhưng dừng lại kịp vì nghĩ đến Thanh Thúy. Và bí quyết là, đàn ông thì phải né ngay từ đầu, chứ đã “dzô trận” thì không né được đâu. Nói trắng ra là đã mở cửa phòng bước vào là thua".

Câu chuyện trở nên sôi nổi và cởi mở khi mọi người lần lượt kể qua những kinh nghiệm của bản thân, mổ xẻ những nguyên nhân, biểu hiện, hậu quả cũng như cách giải quyết. Không phải ông chồng nào cũng tán thành chuyện này.

Đạo diễn Đức Thịnh cho rằng: “Bỏ vào hay không không quan trọng. Điều thiết yếu là người vợ phải làm cho chồng lúc nào cũng nhớ về mình, quan trọng là tình cảm, thái độ vợ dành cho chồng như thế nào. Sự thật là không người phụ nữ nào chấp nhận chồng chơi bời ở ngoài. Nếu lỡ sa ngã nên chân thành, thành thật xin lỗi, tất nhiên phải hứng chịu cơn thịnh nộ của vợ. Bao cao su ngoài việc là biện pháp bảo vệ, nó còn chức năng nhắc nhở sống lành mạnh. Nhưng tất nhiên chỉ tác dụng với những vợ chồng yêu và sống có trách nhiệm, nếu còn ngược lại thì vợ có bỏ hay không thì cũng không quan trọng nữa.”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.