Showbiz

Trước Thanh Thuỷ, những nàng hậu nào từng “nhờ dao kéo” thăng hạng nhan sắc

30/03/2023, 14:31

Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam, chỉ vài tháng sau cô đã phẫu thuật thẩm mỹ, nối gót những nhan sắc Kiều Loan, Kỳ Duyên.

Thanh Thủy thay đổi ngoại hình, mặc gợi cảm hơn

Những ngày qua, Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mũi và "nâng cấp" vòng 1 khiến dư luận xôn xao.

img

Hình ảnh hoa hậu Thanh Thủy trước (trái) và sau (phải) khi phẫu thuật thẩm mỹ

Nói về quyết định này, nàng hậu cho hay: “Đây là một quyết định khó khăn vì Thủy vừa mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam được vài tháng.

Thủy nghĩ rằng, việc đăng quang hoa hậu chưa hẳn là dừng lại hành trình hoàn thiện bản thân cả về tri thức lẫn ngoại hình. Việc mong muốn được đẹp hơn và hoàn thiện bản thân hơn nữa là một điều bình thường và tự nhiên”.

Còn nhớ, thời gian đầu sau khi đăng quang, Thanh Thủy chuộng phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch. Trong các hoạt động đời thường, người đẹp quê Đà Nẵng giản dị với quần jean, áo thun.

Tuy nhiên, trong khoảng hơn 1 tháng trở lại đây, không chỉ nhan sắc, phong cách thời trang của Thanh Thủy cũng có sự thay đổi rõ rệt.

Người đẹp chuộng những thiết kế gợi cảm, giúp tôn lên lợi thế hình thể. Gần đây nhất, hình ảnh cô mặc hở khoe dáng bên hồ bơi khiến cộng đồng mạng được phen trầm trồ.

img

Thanh Thủy "lột xác" về ngoại hình và phong cách ăn mặc sau khi thẩm mỹ

Sau hơn 3 tháng đăng quang, Thanh Thủy nói rằng, thấy mình trưởng thành, hoàn thiện hơn. Với sự tư vấn của công ty, những đóng góp của khán giả giúp cô có hướng đi đúng đắn trong việc lên kế hoạch phát triển bản thân và định hình phong cách.

“Tôi biết được mình cần phát huy những điểm mạnh nào và cần khắc phục những khuyết điểm của bản thân”, hoa hậu sinh năm 2002 bày tỏ.

Á hậu Kiều Loan tiết lộ đã 2 lần "dao kéo"

Trước hoa hậu Thanh Thủy, nhiều mỹ nhân khác từng quyết định "dao kéo" để nhan sắc thăng hạng hơn sau khi giành được danh hiệu tại các cuộc thi nhan sắc.

Còn nhớ 2019, Kiều Loan cũng công khai phẫu thuật thẩm mỹ, sau một thời gian trở thành Á hậu 1 Miss World Vietnam.

img

Nhan sắc á hậu Kiều Loan trước (phải) và sau (trái) khi phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ 2

Trong một talkshow, Kiều Loan thừa nhận từng stress và tự ti trước các ý kiến trái chiều về sắc đẹp và cho rằng cô không xứng đáng với ngôi vị á hậu.

Sau một thời gian suy nghĩ, người đẹp quyết định can thiệp thẩm mỹ các bộ phận mắt, ngực và cánh mũi.

Gần đây, Kiều Loan tiếp tục tiết lộ thông tin can thiệp thẩm mỹ lần 2. Nàng á hậu giải thích: “Do mũi tôi hơi dài, đầu mũi to, dáng mũi két và khi lên hình chưa thực sự cân xứng nên tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ mũi để phù hợp với khuôn mặt”.

Có thể thấy, sau 2 lần "dao kéo", các đường nét trên gương mặt của người đẹp sinh năm 2000 ngày càng sắc sảo hơn. Bên cạnh đó, body nóng bỏng cũng giúp Kiều Loan tự tin hơn khi theo đuổi phong cách gợi cảm.

Kỳ Duyên "lột xác" ngoạn mục

Trong các nàng hậu từng công khai "đập đi xây lại", Kỳ Duyên có lẽ là một trong những người đẹp có sự "lột xác" ngoạn mục nhất.

Kỳ Duyên từng gây tranh cãi một thời gian dài vì nhan sắc kém nổi bật của mình khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014.

img

Hoa hậu Kỳ Duyên trước (trái) và sau (phải) khi nâng cấp nhan sắc hậu đăng quang

Đến năm 2018, người đẹp Nam Định lần đầu xác nhận thông tin đã phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt lẫn nâng cấp vòng 1.

"Trước đây tôi tự ti vì vòng một nhỏ nhưng đến bây giờ tôi mới dùng đến biện pháp thẩm mỹ vì đã đủ tuổi trưởng thành. Sau khi đăng quang, tôi muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình thì cũng là điều hợp lý. Tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ không xấu. Nếu vận dụng một cách hợp lý thì nó sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn", Kỳ Duyên trả lời.

Đến nay, sau gần 10 năm đăng quang, hành trình nhan sắc của Kỳ Duyên đã có sự thay đổi rõ rệt và "thăng hạng" theo từng năm. Cô cũng chuộng gu thời trang hở bạo, gợi cảm hơn so với thời điểm mới đăng quang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.